อีกแล้วเหรอ ?.. ผีเล็งจ่าย 32 ล้านปอนด์ฉีกสัญญา ลาปอร์เต้ จาก บิลเบา

 

ภาพข่าว AFP


"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบกับปัญหาเรื่องเกมรับเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเหล่าผู้เล่นกองหลังที่มีอยู่ไม่มีใครสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเลยสักราย ส่งผลให้ทาง หลุยส์ ฟาน กัล เริ่มชายตามองหาแนวรับคนใหม่มาอุดรูรั่ว จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้เล่นแนวรับที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ อายเมริค ลาปอร์เต้ เซนเตอร์แบ็ควัย 20 ปี ของ แอธฯ บิลเบา ที่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นกับต้นสังกัดได้อย่างร้อนแรงจนกลายเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย

อย่างไรก็ตามหากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัว ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุไม่เกิน 21 ปี จริง ๆ ก็ต้องการจ่ายค่าตัว 32 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการฉีกสัญญาเท่านั้น เนื่องจากว่ายอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ไม่มีนโยบายเจรจาเรื่องค่าตัวของผู้เล่นภายในทีม และหากทีมไหนต้องการตัวต้องจ่ายตามค่าฉีกสัญญเท่านั้น

ทั้งนี้ผู้เล่นที่ย้ายออกไปจากทีมแต่ละรายทีมที่ต้องการตัวก็ต้องจ่ายเรตตามค่าฉีกสัญญาทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ฆาบี้ มาร์ติเนซ หรือ อันแดร์ เอร์เรร่า โดยมีเพียง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ รายเดียวเท่านั้นที่ย้ายทีมออกไปแบบฟรีทรานเฟอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้วเหรอ ?.. ผีเล็งจ่าย 32 ล้านปอนด์ฉีกสัญญา ลาปอร์เต้ จาก บิลเบา โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2558 เวลา 12:18:21 10,914 อ่าน
TOP