ฮือฮากว่าเดิม!! สวาทแคท ซิว หัวหอกเอซี มิลาน

 

ภาพข่าว acmilan.com


"สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยได้จริง ๆ ด้วยการประกาศคว้าตัว โดมินิค อดิยิอาห์ กองหน้าจาก เอซี มิลาน มาร่วมทัพ ขณะที่ ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวกระเด็นออกมาว่า นครราชสีมา เอฟซี เตรียมตัวที่จะเซ็นสัญญากับ ฟรองค์ โออ็องด์ซ่า อดีตหัวหอกจอมซ่าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ทว่าสุดท้ายแล้วเอเยนต์ของตัวนักเตะเองออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจาก ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ยังมีสัญญากับ กรอยเธอร์ เฟือธ อยู่อีก 6 เดือน

ทว่าสุดท้ายแล้ว "สวาทแคท" ก็สามารถทำให้แฟน ๆ ชื่นใจได้ด้วยการปิดดีลกับหัวหอกชื่อดังอย่าง โดมินิค อดิยิอาห์ กองหน้าทีมชาติกานาของ เอซี มิลาน ได้สำเร็จ ซึ่งดาวยิงรายนี้ถือว่าผ่านประสบการณ์ระดับนานาชาติมาอย่างโชกโชน

ทั้งนี้ โดมินิค อดิยิอาห์ เคยคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติกานา รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี มาแล้ว จนถึงขนาดที่ว่า เอซี มิลาน ต้องรีบคว้าตัวมาร่วมทัพในทันที ทว่าเจ้าตัวไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นซาน ซีโร่ ได้สำเร็จ แต่ผลงานในระดับชาติถือว่าเจ๋งเป้งทีเดียวด้วยการลงสนามใให้กับ กานา 53 นัด ยิงไป 29 ประตู 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮากว่าเดิม!! สวาทแคท ซิว หัวหอกเอซี มิลาน อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 11:36:01 23,489 อ่าน
TOP