ฟิออฯ พร้อมปล่อย กัวดราโด้ ให้ เชลซี ถ้าได้ 26 ล้านปอนด์

 

ภาพข่าว AFP

วิเซนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือใหญ่ของฟิออเรนติน่า ออกมายืนยันว่าเขาต้องการที่จะเก็บ ฮวน กัวดราโด้ เอาไว้ใช้งานต่อไป เพราะว่า ปีกทีมชาติโคลอมเบีย เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแถมตัวนักเตะเองก็ไม่เคยปริปากเรื่องอยากย้ายทีมแต่อย่างใด ทว่าหาก เชลซี หรือว่าทีมอื่น ๆ พร้อมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญานั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากทีมีข่าวออกมาว่า เชลซี ต้องการได้ตัว ฮวน กัวดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของฟิออเรนติน่า ไปร่วมทัพนั้น ทางด้านของ วิเซนโซ่ มอนเตลล่า ผู้เป็นเฮดโค้ชของทีมม่วงมหากาฬ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า

"ฮวน เป็นนักเตะที่ดีมากเลยจริง ๆ นะ เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา และแน่นอนว่าผมต้องการเก็บเขาเอาไว้ช่วยเหลือทีมต่อไป การมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้อยู่ในทีมมันถือเป็นเรื่องที่ดีแล้วทำไมเราต้องอยากจะขายเขาออกไปล่ะ แล้วคุณเชื่อไหมว่าเขาเป็นมืออาชีพเอามาก ๆ แม้มีข่าวว่าหลายทีมต้องการได้ตัวเขา แต่เขาไม่เคยเลยแม้แต่จะปริปากว่าอยากจะย้ายทีมไปไหน" นายใหญ่ฉายาเจ้าเครื่องบินน้อย กล่าว

"แต่ยังไงก็ตามทุกอย่างมันก็มีวิถีทางของมัน เราไม่พร้อมที่จะเจรจากับทีมไหน ๆ ทั้งนั้นเรื่องค่าตัวของนักเตะรายนี้แต่หากว่า เชลซี หรือว่าทีมอื่น ๆ ต้องการตัวของเขาจริง ๆ ทางออกก็คือคุณต้องหอบเงินค่าฉีกสัญญาของเขาเอามากองไว้ที่หน้าสโมสรเท่านั้น ทุกอย่างถึงจะมีคำตอบ"

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ได้ลองยื่นข้อเสนอให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อเป็นค่าตัวของ ฮวน กัวดราโด้ ในรอบแรกไปแล้ว 20.6 ล้านปอนด์ ทว่าถูกตอกกลับหน้าหงาย และอาจจะมีการยื่นข้อเสนอใหม่ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิออฯ พร้อมปล่อย กัวดราโด้ ให้ เชลซี ถ้าได้ 26 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2558 เวลา 11:57:42 6,672 อ่าน
TOP