โค้ชซิโก้ ย้ำประสบการณ์ของ มุ้ย จะช่วยทีมชาติใน คิงส์คัพ ได้มาก

 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยอมรับว่าหาก "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่กำลังเดินทางกลับมาจากสเปน พร้อมที่จะเข้าแคมป์ช่วยทีมชาติไทยลุยศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 เลย ก็จะถือว่าเป็นเรื่องดีมากเพราะประสบการณ์ของ "มุ้ย" จะช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกอันดับ 1 ของทีมชาติไทย กำลังเดินทางจากสเปน กลับมายังประเทศไทย โดยคาดว่าจะมาถึงในช่วงเช้ามืดของวันที่ 30 ม.ค. ซึ่งทางด้าน "โค้ชซิโก้" เองก็เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่าหาก ธีรศิลป์ พร้อมช่วยทีมชาติในทันที ตนเองก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับดาวยิงรุ่นน้องเข้าแคมป์ทีมชาติทันทีเช่นกัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า "ในตอนนี้เรื่องของมุ้ย ผมต้องบอกก่อนว่ายังไม่ทราบแน่ว่าเขาพร้อมที่จะมาเข้าแคมป์ทีมชาติเพื่อช่วยทีมเลยหรือไม่ แต่หากว่าเขาพร้อมที่จะรับใช้ชาติในศึกหนนี้จริง ๆ ผมเองก็พร้อมที่จะรับเขา เข้ามาอยู่ในทีมทันทีเช่นกัน เพราะว่าด้วยประสบการณ์ของ มุ้ย ผมมองว่าจะสามารถช่วยทีมได้มากเลยล่ะ"

ทั้งนี้ "โค้ชซิโก้" ยังได้เผยว่า หลังจากแมตช์ที่จะลงทีมอุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเย็นของวันนี้ (29 ม.ค.) ก็จะมีการตัดรายชื่อผู้เล่น 20 คนสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นในถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ทันที 20 คน ซึ่งจะต้องส่งรายชื่อภายในวันที่ 31 ม.ค. นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ ย้ำประสบการณ์ของ มุ้ย จะช่วยทีมชาติใน คิงส์คัพ ได้มาก โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2558 เวลา 15:31:50 8,414 อ่าน
TOP