เนวิน ลั่น บุรีรัมย์พร้อมเก็บ 3 แต้มแรกประเดิมถ้วยเอเชีย

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรจอมลุยของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า บุรีรัมย์ฯ พร้อมมากที่จะเก็บ 3 คะแนนจาก ซองนัม ผู้มาเยือนจากแดนกิมจิ เป็นการประเดิมแมตช์แรกของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมกับชี้ว่าการแข่งขันถ้วยเอเชียไม่กดดันเท่ากับแข่งไทยลีก จากรายงานของ Goal.com/Thai เมื่อ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซองนัม อิลหว่า ทีมดังจากแดนกิมจิในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ซึ่งเกมนี้ทาง "บิ๊กเน" มั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะสามารถเก็บ 3 คะแนนจากทีมแดนกิมจิได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "การเจอกับ ซองนัม ถือว่าเป็นเกมที่หนักเอามาก ๆ พวกเขาถือว่าเตรียมตัวมาดีทีเดียวเพราะมาเก็บตัวที่ไทยตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว และเราเองก็ไม่สามารถโรเตชั่นตัวได้ด้วยในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตามผมมั่นใจว่าเราจะสามารถเก็บ 3 แต้ม จากทีมของเกาหลีใต้ได้เป็นครั้งแรกแน่ ๆ "

"4 ปีที่ผ่านมาเราเจอกับทีมจากเกาหลีมาตลอด และเป็นทีมที่ดีกว่า ซองนัม ทั้งนั้นเลย เพราะฉะนั้นผมจึงมั่นใจว่าเกมนี้เราน่าจะเป็นฝ่ายที่ได้ชัยชนะ แม้ว่า ซองนัม อาจจะดูสดกว่าเราเพราะว่าพวกเขาพักผ่อนมาอย่างเต็มที่ แต่ บุรีรัมย์ ยังไงก็คือ บุรีรัมย์ ครับ เราไม่มีหวั่นอยู่แล้วแม้ว่าเราจะเตะถี่มาแค่ไหนก็ตาม"

"เราคือมืออาชีพที่ลงเล่นใน 4 ถ้วย เราไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งนั้น แน่นอนว่าเราจะพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้ เพื่อแสดงให้โลกได้รู้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมตัวแทนจากประเทศไทยแข็งแกร่งไม่เป็นสองรองใคร และสุดท้ายผมจะบอกว่าการลงเล่นในถ้วยเอเชียผมไม่หวาดหวั่นหรือกดดันเท่าไทยลีกเลยจริง ๆ เพราะ บุรีรัมย์ ไม่ต้องกังวลเรื่องผู้ตัดสิน" นายใหญ่แห่งทัพเซราะกราว ร่ายยาว

ภาพข่าว facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน ลั่น บุรีรัมย์พร้อมเก็บ 3 แต้มแรกประเดิมถ้วยเอเชีย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19:23:15 4,305 อ่าน
TOP