หลุยส์ ซัวเรซ ซัดสื่ออังกฤษจ้องทำลายกันอีกแล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันคมของทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกอาการฉุนสุด ๆ ที่สื่ออังกฤษพยายามประโคมข่าวเรื่องที่เขากัดแขน มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังของ แมนฯ ซิตี้ จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

ซัวเรซ เหมา 2  ลูกช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจบเกมสำนักข่าวหลายสำนักพร้อมกันใจตีข่าวจังหวะที่มีการจับภาพของ ซัวเรซ เหมือนไปกัดแขน เดมิเคลิส ปราการหลังเจ้าบ้าน ถึงแม้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" ยืนยันจะไม่สอบสวนถึงกรณีดังกล่าว แต่เรื่องนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวหัวเสียสุด ๆ และชี้ว่าสื่อเมืองผู้ดีจ้องแต่จะทำลายชื่อเสียงของเขา

หัวหอกวัย 28 ปี เผยว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขา (สื่ออังกฤษ) ต้องการที่จะทำเช่นนี้ พวกเขาต้องการที่จะทำลายผม พวกเขาก็รู้ถึงความเจ็บปวดที่ผมได้รับกับสิ่งที่พวกเขาทำกับผมหลังจากเหตุการณ์ในฟุตบอลโลกมาแล้ว พวกเขาทำราวกับผมไม่ได้เล่นอยู่ในอังกฤษ และพวกเขาควรจะให้เกียรติผมบ้าง"

ทั้งนี้ ซัวเรซ เคยก่อคดีฉาวกัดคู่แข่งมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยเคยกัด ออตมาน บัลคัล นักเตะของ พีเอสวี จนถูกแบนถึง 7 เกม สมัยค้าแข้งอยู่ อาแจ็กซ์ ในปี 2010 ต่อมาในปี 2013 ก็มาถูกแบนถึง 10 เกม สมัยเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล  จากกรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของ เชลซี และครั้งล่าสุดก็ถูกแบนถึง 4 เดือน จากการไปงับไหล่ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศบราซิล

ภาพ AFP/article.wn.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ ซัดสื่ออังกฤษจ้องทำลายกันอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:40:15 7,383 อ่าน
TOP