มันฝังใจ!! พี่เบ็คส์เผยเคยโดนป๋าสั่งไปโกนผมโมฮอว์คทิ้งในห้องน้ำสนามเวมบลีย์

"พี่เบ็คส์" เดวิด เบ็คแฮม อดีตซุปตาร์ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมเปิดเผยส่วนหนึ่งในความทรงจำของเขาเกี่ยวกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าครั้งหนึ่งก่อนเกม ชาริตี้ ชิลด์ กับ เชลซี เมื่อปี 2000 เขาเคยถูกสั่งให้ไปโกนผมโมฮอว์คสุดเท่ออกให้เกลี้ยงเกลา จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา 

ในปี 2000 แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องลงแข่งขันรายการ ชาริตี้ ชิลด์ กับ เชลซี ซึ่งก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นไม่นาน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ก็ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อ "ป๋าแพนด้า" สั่งให้เขาไปโกนผมโมฮอว์คสุดเท่ที่เพิ่งจะตัดมาเพื่อลงแข่งขันในเกมนี้ออกซะอย่างนั้น งานนี้เล่นเอาเทพบุตรเท้าชั่งทองถึงกับเซ็ง

เดวิด เบ็คแฮม ออกมาเผยว่า "ตอนนั้นผมอยู่ในห้องแต่งตัวซึ่งเราจะต้องลงแข่งขันชาริตี้ ชิลด์ กับ เชลซี และในเวลานั้นมันกำลังจะใกล้ได้เวลาเดินลงสนามแล้ว แต่ว่า เฟอร์กี้ ก็เดินเข้ามาในห้องแล้วมองเห็นผม จากนั้นเขาสั่งให้ผมไปเอาโมฮอวค์ออกเดี๋ยวนี้"

"แต่คำพูดแรกที่ออกจากปากของผมคือไม่ เท่านั้นแหละคุณเชื่อมั้ย? สีหน้าของเขามันเปลี่ยนไปในทันทีเลยล่ะ ผมก็ ผมก็คิดนะว่าโอเคตัดก็ได้แล้วผมก็ตอบตกลงเขาแล้วยอมไปโกนโมฮอว์คออกทันทีในห้องน้ำที่สนามเวมบลีย์ ผมนี่จำฝังใจเลยทีเดียวแหละจะบอกให้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันฝังใจ!! พี่เบ็คส์เผยเคยโดนป๋าสั่งไปโกนผมโมฮอว์คทิ้งในห้องน้ำสนามเวมบลีย์ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:10:09 9,566 อ่าน
TOP