แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล หนนี้สะเทือนถึงโอกาสลุ้นแชมป์


มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหญ่เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ชี้ว่าจากผลงานที่ลูกทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล แน่นอนว่ามันจะส่งผลต่อการลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะว่าเชลซียังคงแข่งน้อยกว่าพวกเขาอยู่ 1 นัดด้วยกัน จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวต้องพ่ายแพ้เมื่อพวกเขาบุกออกไปโดนลูกยิงอันสุดสวยของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เล่นงานถึงแอนฟิลด์ ซึ่งเกมนี้แม้ว่า เอดิน เชโก้ จะยิงประตูตีเสมอให้กับ เรือใบพันล้าน ได้ในครึ่งแรกทว่าในครึ่งหลัง หงส์แดง เป็นทีมที่ทำได้ดีกว่า และเฉียบคมกว่า จนเอาชนะไปได้ 2-1

มานูเอล เปเยกรินี่ เปิดใจว่า "ในตอนนี้ผมยอมรับว่ามันยากจริง ๆ กับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของพวกเรา การพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลในเกมนี้ทำให้งานของเรายากมากขึ้นไปอีก พวกคุณก็รู้ดีว่า เชลซี นำเราอยู่ 5 แต้ม และแข่งน้อยกว่าเรา 1 นัด หากว่าเกมหน้าพวกเขาเก็บชัยชนะได้ก็จะหนีห่างไปเป็น 8 คะแนน"

"โอเคตอนนี้เราต้องกลับมาทบทวน และพยายามทำงานหนักกันต่อไปเพื่อโอกาสของเราเอง แต่ในเกมกับลิเวอร์พูลผมเองยอมรับว่าในครึ่งแรกเราเสียบอลง่ายเกินไป และเราก็มาโดนลูกยิงที่สุดสวยถึง 2 ลูก อีกอย่างเราเองก็เป็นฝ่ายที่จบสกอร์ไม่คมเองด้วย"

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล หนนี้สะเทือนถึงโอกาสลุ้นแชมป์ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 14:14:30 5,491 อ่าน
TOP