งานเข้า!! อดัม จอห์นสัน โดนรวบฐานมีเซ็กส์สาวอายุ 15


อดัม จอห์นสัน ดีกรีปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษของซันเดอร์แลนด์ ถึงคราวซวยแบบจริงจังเมื่อเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกไปจับตัวถึงบ้านพักจากกรณีที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีเซ็กส์กับเด็กสาวอายุเพียงแค่ 15 ปี ซึ่งถือว่าผิดกฎหมายเนื่องจากประเทศอังกฤษมีกฎหมายที่ว่าหากมีเซ็กส์กับเยาวชนที่อายุไม่ถึง 16 ปี ถือว่าผิดกฎหาย จากรายงานของ บีบีซี เมื่อ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

จากรายงานระบุว่า แข้งวัย 27 ปี ถูกตำรวจรวบตัวไปสอบปากคำตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่มีรถตำรวจ 3 คัน พร้อมด้วยรถตู้ 1 คัน ไปจอดที่หน้าบ้านของเขา ซึ่งในขณะนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับการปล่อยตัวแต่อย่างใด

แถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อดูแล่ม ระบุว่า "ชายวัย 27 ปี ได้ถูกจับกุมอยู่ในเวลานี้ ซึ่งมาจากกรณีที่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีเซ็กส์กับเด็กที่อายุยังไม่ถึง 16 ปี แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย และในตอนนี้เข้ายังถูกควบคุมตัวอยู่ เพื่อให้ความช่วยเหลือในการสอบปากคำ"

ทั้งนี้ทาง ซันเดอร์แลนด์ เองก็ได้ทำการแบน อดัม จอห์นสัน ไปแบบไม่มีกำหนดด้วย ซึ่งทุกอย่างจะต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เสร็จสิ้นเสียก่อน แล้วทางสโมสรจึงจะดำเนินการในมาตรการอื่น ๆ ต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า!! อดัม จอห์นสัน โดนรวบฐานมีเซ็กส์สาวอายุ 15 อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2558 เวลา 11:14:04 6,827 อ่าน
TOP