ลิเวอร์พูล เตรียมจัดแมตช์อำลา เจอร์ราร์ด 29 มี.ค. นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้วว่าจะจัดแมตช์อำลาแอนฟิลด์ให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในวันที่ 29 มี.ค. นี้ ซึ่งทาง เจมี่ คาราเกอร์ ก็ออกมาแสดงความยินกับเพื่อนของเขาที่กำลังจะได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอเมริกา ส่วนผู้เล่นที่จะมาร่วมงานในวันนั้นแน่นอนว่าจะมีรายชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส และซาบี้ อลอนโซ่ จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากที่ลงรับใช้ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนานสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และแน่นอนว่าในตอนนี้ก็มาถึงจุดที่จะต้องแยกย้ายแล้ว โดยในฤดูกาลหน้า "สตีวี่จี" จะย้ายไปลงเล่นให้กับ แอลเอ แกแล็คซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อเมริกา

เจมี่ คาราเกอร์ ได้ออกมากล่าวว่า "ผมยินดีกับ สตีวี่ จริง ๆ ที่จะได้มีแมตช์อำลาของเขา แน่นอนว่าเขาคือกัปตันผู้ยิ่งใหญ่ และเป็นเพื่อนที่ดีของผมเสมอมา และแม้ว่าผมจะต้องไปงานเปิดบาร์แห่งใหม่ของผมในนิวยอร์ค แต่ผมสัญญาว่าผมจะกลับมาเล่นเกมสำคัญแมตช์นี้ให้ได้"

ทั้งนี้เหล่าอดีตดาวดังของลิเวอร์พูลจะกลับมาสวมเสื้อสีแดงเพลิงลงเล่นเกมอำลาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กันอย่างคับคั่งแน่นอนไม่ว่าะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ซาบี้ อลอนโซ่, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, เปเป้ เรน่า หรือว่า เจมี่ คาราเกอร์  

ภาพข่าว AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เตรียมจัดแมตช์อำลา เจอร์ราร์ด 29 มี.ค. นี้ โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2558 เวลา 11:46:06 10,645 อ่าน
TOP