แฟนหงส์เผยวินาทีรั้งตัว บาโลเตลลี่ ก่อนมีเรื่อง !!

เปิดใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล วินาทีที่รั้งตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเลือดร้อน ไม่ให้ไปเอาเรื่อง คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 ซึ่งจังหวะปะทะกันระหว่าง คริส สมอลลิ่ง และ มาริโอ บาโลเตลลี่ จนรายหลังล้มไปกระแทกกับป้ายโฆษณา และลุกขึ้นมาจะไปเอาเรื่องคู่กรณี แต่ก็ถูกแฟนบอลของทีมที่นั่งอยู่หลังป้ายโฆษณารั้งตัวเอาไว้ทัน

ล่าสุด ชอน ลีเธอร์บาร์โรว์ แฟนบอลคนดังกล่าวได้เปิดใจถึงวินาทีที่รัั้งตัว หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไม่ให้มีเรื่องซึ่งอาจจะทำให้ถูกไล่ออก และจะทำให้ทีมเหลือผู้เล่นเพียง 9 คน หลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมโดนใบแดงไปก่อนหน้านี้

ชอน ลีเธอร์บาร์โรว์ เผยว่า "เราเห็น สมอลลิ่ง ผลักตัว มาริโอ ออกไปจากสนามผมบอกได้เลยว่า มาริโอ พร้อมจะมีเรื่องแล้ว และผมคิดว่าถ้าปล่อยไปเขาจะต้องโดนอย่างน้อยเป็นใบเหลืองแน่นอน ผมจึงบอกเขาว่า 'ใจเย็น ๆ' และเขาก็ตอบว่า 'โอเค ๆ' ผมสูงเพียงแค่ห้าฟุตแปดนิ้ว และ มาริโอ ก็ตัวใหญ่มาก ซึ่งมันยากมากที่ผมจะต้องล็อคตัวเขาเอาไว้"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์เผยวินาทีรั้งตัว บาโลเตลลี่ ก่อนมีเรื่อง !! อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2558 เวลา 17:35:42 9,957 อ่าน
TOP