ต้องอย่างนี้!! ซิโก้ พอใจลูกทีมซดลอดช่องได้ตามเป้า

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยิ้มร่าดีใจสุด ๆ ที่ลูกทีมสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่างสิงคโปร์ลงได้อย่างไม่มีปัญหาแม้ว่าในช่วงแรกจะมีเกมที่อึดอัดเล็กน้อย นอกจากนั้นยังเอ่ยปากชมเหล่าขุนพลนักเตะว่าโชว์ฟอร์มได้ดี ทว่าบางรายยังต้องปรับตัวกันอยู่

ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องของฟีฟ่าเดย์ และเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ทางการทูตของทั้ง 2 ประเทศอีกด้วย โดยไทยได้ประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งหลัง 2 ลูกจาก สุทธินันท์ พุกหอม กับ ปกเกล้า อนันต์

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า "ในเกมนี้มันเยี่ยมมากที่เราสามารถเอาชนะสิงคโปร์ไปได้ตามเป้าที่เราคุยกันไว้ แม้ว่าตอนแรกเราอาจจะเดินเกมได้ไม่สะดวกเท่าไหร่ นั่นก็เป็นเพราะว่านักเตะชุดนี้เพิ่งจะมารวมตัวกันมันก็ต้องมีบ้าง แต่ยังไงซะเราก็เอาชนะได้สำเร็จผมภูมิใจมาก"

"ส่วนนักเตะหน้าใหม่ที่เรียกเข้ามาหลาย ๆ คนโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว แต่บางรายก็ยังต้องรอเวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นเสียก่อน แต่โดยรวมถือว่าดีครับ ส่วนแมตช์ต่อไปกับ แคเมอรูน คิดว่านักเตะอีกหลาย ๆ คนน่าจะได้ลงเล่น โดยเฉพาะ ธีรศิลป์ น่าจะได้เวลาลงล่าตาข่ายเสียที"

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องอย่างนี้!! ซิโก้ พอใจลูกทีมซดลอดช่องได้ตามเป้า อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 10:56:19 4,765 อ่าน
TOP