จอห์น เทอร์รี่ : ผมเคยล้างห้องส้วมให้รุ่นพี่ก่อนมาเป็นตำนานของ เชลซี

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี จ่าฝูงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี พร้อมกับออกมาเปิดใจว่าก่อนจะมาเป็นตำนานของทีมเขาเคยล้างห้องส้วมให้รุ่นพี่มาก่อน จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา

ท่ามกลางข่าวลือว่า ตำนานปราการหลัง "สิงห์บลูส์" เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากหมดสัญญากับต้นสังกัดพอดี แต่ล่าสุดแฟนบอลก็ไดเฮเมื่อสโมสรได้ทำการต่อสัญญากับ เทอร์รี่ ออกไปอีก 1 ฤดูกาล ขณะที่เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่ได้รับสัญญาใหม่

นักเตะวัย 34 ปี เผยว่า "ผมดีใจมากกับการต่อสัญญา หลังจากที่เราเพิ่งได้แชมป์ แคปิตอล วันคัพ มา ผมหวังว่า ผม และเพื่อนร่วมทีมรวมถึงผู้จัดการทีม จะร่วมมือกันเดินหน้าคว้าแชมป์มาสู่สโมสรได้อีก ผมภูมิใจกับการได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เชลซี  และขอขอบคุณแฟนบอลที่หนุนหลังผมเสมอมา"

 

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็เปิดใจถึงช่วงเวลาก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของทีมนั้นเขาเคยทำงานรับจ้างภายในสโมสรมาก่อน โดยทำทุกอย่างให้กับนักเตะรุ่นพี่ แม้กระทั่งการล้างห้องส้วมของทีม "ผมทำทุกอย่างให้กับรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็นการชงชา และกาแฟให้กับพวกเขา แม้กระทั่งการทำความสะอาดห้องส้วมให้อุ่นขึ้นในวันที่มีอากาศหนาวในการฝึกซ้อม เมื่อผมมองย้อนกลับไปยังคิดว่า 'ผมทำแบบนั้นไปได้อย่างไร ?' แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมีวันนี้"

ภาพ chelseafc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอห์น เทอร์รี่ : ผมเคยล้างห้องส้วมให้รุ่นพี่ก่อนมาเป็นตำนานของ เชลซี อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 11:15:04 6,028 อ่าน
TOP