โค้ชซิโก้ คำรามฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกพร้อมชนยักษ์เอเชีย

การจับฉลากฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียจะมีขึ้นในวันที่ 14 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมก็ได้ออกมายืนยันว่าทีมชาติไทยพร้อมวัดกับทุกทีมแม้ว่าจะต้องเป็นทีมในระดับหัวกะทิของโซนเอเชียก็ตาม เพื่อเป็นการวัดศักยภาพของทัพช้างศึก

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวจะต้องลงแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียในวันที่ 11 กับ 16 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งในส่วนของนักเตะที่จะได้อยู่ในชุดนี้ ทาง "โค้ชซิโก้" ยอมรับว่ามีอยู่ในใจบ้างแล้ว ทว่าการที่จะต้องเจอกับทีมอะไรนั้น ยังไงก็ได้ยิ่งเป็นทีมใหญ่ยิ่งดี

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า "สำหรับการจับฉลากฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ผมบอกได้เลยว่าเราสามารถเจอทีมอะไรก็ได้ทั้งนั้นยิ่งเป็นทีมจากตะวันออกกลางหรือว่ายักษ์ใหญ่ที่เรารู้จักดีอย่าง จีน หรือ ญี่ปุ่น ก็ได้ทั้งนั้น ผมว่าดีกว่าการที่เราจะต้องมาเจอกับทีมย่านอาเซียนด้วยกันอย่าง เวียดนาม หรือว่า มาเลเซีย"

"โอเคผมยอมรับว่าการเจอกับทีมในอาเซียนด้วยกันมันเป็นงานที่ง่ายกว่าก็จริงในการที่เราจะกรุยทางสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป แต่การที่จะได้รู้ว่าทีมชาติไทยพัฒนาไปแค่ไหนแล้วนั้น การที่จะได้เจอกับทีมใหญ่ ๆ ของเอเชียน่าจะเป็นทางเลือกที่ดี แน่นอนว่าหากทีมของเราพร้อม และแข็งแกร่งจริง ๆผมว่าเราเจอกับใครก็ได้ทั้งนั้น" 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ คำรามฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกพร้อมชนยักษ์เอเชีย อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:25:22 8,051 อ่าน
TOP