เนวิน ชิดชอบ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้


"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ บิ๊กบอส "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นว่าในฐานะตัวแทนของประเทศไทย ทางสโมสรจะไม่มีทางยอมแพ้ในการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 อย่างแน่นอน แม้นัดสุดท้ายจะต้องเอาชนะ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ด้วยการยิงให้ได้มากที่สุด จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา

แชมป์เซราะกราว บุกออกไปพ่าย ซองนัม เอฟซี 1-2 ส่งผลให้หล่นมาอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม โดยมี 7 คะแนนจาก 5 นัดเท่ากับ กัมบะ โอซาก้า แต่เฮดทูเฮดเป็นรองทำให้ในเกมสุดท้ายจำเป็นต้องเล่นเพื่อชนะ และลุ้นให้ทริปเปิ้ลแชมป์เจ-ลีก ไม่ชนะ ซองนัม เอฟซี จ่าฝูงที่มี 10 แต้ม

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "ในเกมนี้มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เราต้องพ่ายแพ้ทั้งเรื่องลูกจุดโทษที่เราควรจะได้แต่มันก็ไม่ได้ และ 2 ประตูที่เราเสียในช่วงต้นเกมผมว่ามันง่ายเกินไปนะ แน่นอนว่าเราแพ้สกอร์นี้มา 2 เกมติดแล้ว ซึ่งเราต้องพยายามหาทางแก้ไขต่อไป"

"ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเราจำเป็นจะต้องเอาชนะ กว่างโจว ให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะยิงได้ เพราะว่านั่นคือโอกาสเดียวของเรา และด้วยความเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเรายังมีโอกาสเข้ารอบเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้" 

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่ล่าสุดถูก กัมบะ โอซาก้า ถล่มมา 5-0 ในวันที่ 6 พ.ค. 2558 เวลา 18.00 น. 

ภาพข่าว facebook.com/BuriramUTD, GOAL THAILAND

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน ชิดชอบ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่รู้จักคำว่ายอมแพ้ โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2558 เวลา 15:35:34 6,745 อ่าน
TOP