เดี่๋ยวรู้เลย!! โค้ชซิโก้ เตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 11 พ.ค. นี้

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมตัวที่จะประกาศรายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทยชุดใหญ่รอบแรก 30-35 คน ที่จะได้สิทธิ์ลุ้นลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบที่ 2 ก่อนที่จะมีการตัดตัวกันต่อไป ทว่าในครั้งนี้จะเรียกผู้เล่นชุดที่จะไปเล่นซีเกมส์กลับมาติดทีมด้วย

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีคิวที่จะต้องลงแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบที่ 2 กับ เวียดนาม ในวันที่ 24 พ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยทางเวียดนามได้ขอเลื่อนจากเดิมในวันที่ 11 มิ.ย. ซึ่งทาง โค้ชซิโก้ ยอมรับว่าเวลากระชั้นชิดกว่าเดิมมาก จึงจำเป็นต้องเร่งลิสต์รายชื่อนักเตะที่จะได้ร่วมทัพเป็นการด่วน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า "ในตอนนี้กำลังทำการลิสต์รายนักเตะอยู่ ซึ่งก็คงจะเน้นไปที่นักเตะจากชุดซีเกมส์เป็นหลัก รวมไปถึงผู้เล่นอายุเกินที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ เอเชี่ยนเกมส์ กับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ แต่ผมก็ยังเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นรายอื่น ๆ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีด้วย ซึ่งในรอบแรกผมคงจะเรียกนักเตะมาก่อนสัก 30-35 คนด้วยกัน โดยเราจะใช้ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับเกาหลีเหนือชุดใหญ่เป็นการตัดตัวอีกครั้งหนึ่ง"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีคิวจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือชุดใหญ่ ในวันที่ 17 พ.ค. ก่อนที่จะดวลกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียในวันที่ 24 พ.ค. 

ภาพข่าว สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี่๋ยวรู้เลย!! โค้ชซิโก้ เตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 11 พ.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2558 เวลา 16:22:41 6,073 อ่าน
TOP