แผนลับพิฆาตราชัน !! อัลเลกรี สั่งจัดการ ฮาเมส-อิสโก้ ไม่ใช่ โรนัลโด้-เบล

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ของทีม ยูเวนตุส ได้ทีออกมาชี้ว่าแผนเด็ของตนในการพาทีมสยบ เรอัล มาดริด ก็คือการจัดการ อิสโก้ และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 มิดฟิลด์ตัวปั่นเกม จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่

อัลเลกรี สามารถพาทัพ "ม้าลาย" เข้าชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในรอบ 12 ปี หลังจากบุกไปยันเสมอ 1-1 แต่ประตูรวม 2 เกมเอาชนะไปได้ 2-3 โดย กุนซือชาวอิตาลี ก็ได้เผยถึงแผนเด็ดที่เป็นสาเหตุทำให้ลูกทีมของเขาเขี่ย "ราชันชุดขาว" ตกรอบนั้นมิใช่การป้องกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กาแร็ธ เบล แต่อย่างใด แต่เป็นการจัดการ อิสโก้ และ ฮาเมส โรดริเกซ ได้อย่างอยู่หมัดนั่นเอง

ยอดเทรนเนอร์วัย 47 เผยว่า "ผมรู้อยู่แล้วว่าเกมจะอออกมาในรูปแบบนี้ ผมบอกผู้เล่นว่าต้องกล้าเล่น และใช้เทคนิคนิดหน่อย ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่พาทีมจาก อิตาลี เข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง  ฮาเมส และ อิสโก้ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่เราจะต้องระวังให้ดี ดังนั้นผมจึงกำชับนักเตะให้จัดการพวกเขาให้อยู่หมัด สุดท้ายมันก็เป็นไปตามแผน และเราก็ได้ประตูสำคัญมา"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนลับพิฆาตราชัน !! อัลเลกรี สั่งจัดการ ฮาเมส-อิสโก้ ไม่ใช่ โรนัลโด้-เบล อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:55:43 12,842 อ่าน
TOP