ความลับที่เก็บมา 10 ปี ราฟา เบนิเตซ พูดอะไรกับ ฌิมี่ ตราโอเร่ ที่อิสตันบูล ?

ฌิมี่ ตราโอเร่ หนึ่งในขุนพลหงส์แดงชุดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 ที่ อิสตันบูล ได้ออกมาเผยความลับที่เก็บงำไว้มานานถึงคำพูดที่ ราฟาเอล เบนิเตซ พูดกับเขาในช่วงพักครึ่งเวลา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทีมงานลิเวอร์พูล ชุดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 ได้นัดกันดินเนอร์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อรำลึกถึงผลงานอันสุดจ๊าบของทีมผลงานเดียวตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ฌิมี่ ตราโอเร่ ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ช่วงพักครึ่งเวลาของเขา

"ในช่วงพักครึ่งเวลาการแข่งขัน ราฟา ได้ตะโกนใส่ผมว่า ไปอาบน้ำ แน่นอนว่านั่นคือคำพูดที่ผมไม่ได้อยากได้ยิน เพราะคำที่ว่า ไปอาบน้ำ ของราฟาก็คือคุณต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะเล่นได้แย่มาก" อดีตกองหลังคนดัง เผย

นอกจากนั้น เจมี่ คาราเกอร์ ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า "ราฟา ไม่ค่อยแข็งแรงเรื่องภาษาอังกฤษสักเท่าไหร่ และเมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นโชว์ฟอร์มไม่ดี เขาก็จะพูดว่า ไปอาบน้ำ ซึ่งเป็นอันรู้กันว่านายมันเล่นห่วย"

ในเกมดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่เล่าขานกันมาแบบไม่มีวันจบสิ้นเพราะว่ามันเป็นเรื่องราวที่สุดมหัศจรรย์ของ ลิเวอร์พูล จริง ๆ เพราะว่าโดน เอซี มิลาน นำไปก่อนถึง 3-0 ทว่าในครึ่งเวลาหลังกลับสามารถตามตีเสมอเป็น 3-3 ได้ในเวลาเพียงแค่ 6 นาที เท่านั้น ก่อนที่ หงส์แดง จะซิวแชมป์สมัยที่ 5 ในประวัติศาสตร์สโมสรไปครอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความลับที่เก็บมา 10 ปี ราฟา เบนิเตซ พูดอะไรกับ ฌิมี่ ตราโอเร่ ที่อิสตันบูล ? โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:18:32 17,814 อ่าน
TOP