คลิปชัด ๆ ไทยโชว์เหนืออีกแล้ว ต่อบอล 22 ครั้ง ส่งเมสซี่เจซัดตุงตาข่าย


          ฟุตบอลซีเกมส์ ทีมชาติไทยโชว์สเต็ปเทพอีกครั้ง คราวนี้ต่อบอลกันถึง 22 ครั้ง ส่งเมสซี่เจยิงปิดจ๊อบ ขย้ำอินโดนีเซีย 5-0

          ประทับใจแฟนบอลไปตาม ๆ กันกับการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2015 รอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่แข้งช้างศึกโชว์ฟอร์มขั้นเทพ ถล่ม อินโดนีเซีย ไปถึง 5-0 ประตู และแมตช์นี้ยังมีชอตสวย ๆ ให้แฟนบอลได้ทึ่งอยู่หลายครั้ง รวมทั้งลีลาต่อบอลสเต็ปเทพที่นักเตะไทยโชว์ให้เห็นโดยเฉพาะลูกที่ยิงฝังอินโดนีเซียเป็นลูกสุดท้าย

          โดยชอตนี้นักเตะไทยต่อบอลกันถึง 22 ครั้งจากแดนตัวเองไล่มาจนถึงหน้าประตูอย่างใจเย็น ก่อนส่งให้ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูแรกของเมสซี่เจในทัวร์นาเม้นท์นี้ อันเป็นการตอกย้ำเกมทักษะการต่อบอลของทีมชาติไทยชุดนี้ว่าเยี่ยมจริง ๆ

          หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคม 2557 กับทีมชาติมาเลเซีย นักเตะไทยก็โชว์สเต็ปต่อบอลขั้นเทพให้แฟนบอลประจักษ์กันแล้ว โดยต่อบอลกันถึง 27 ครั้ง หลอกล่อนักเตะเสือเหลืองจนงง ได้แต่มองบอล กระทั่งลูกนี้ถูกส่งขึ้นไปถึงหน้าประตู และเกือบทำให้ "ชาริล ชัปปุยส์" ยิงประตูให้ทีมชาติไทยได้สำเร็จ โดยนัดนั้นไทยเอาชนะมาเลเซียไป 2-0 ก่อนที่จะบุกไปเยือนมาเลเซีย ถึงแม้จะพ่ายไป 2-3 แต่ก็ยังดีพอที่จะครองแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ภาพจาก Toptowin Live สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด ๆ ไทยโชว์เหนืออีกแล้ว ต่อบอล 22 ครั้ง ส่งเมสซี่เจซัดตุงตาข่าย โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2558 เวลา 08:50:13 283,250 อ่าน
TOP