แมนฯ ยูไนเต็ด - โปรเจคท์นี้เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเทงบประมาณ 150 ล้านปอนด์ให้ หลุยส์ ฟาน กัล ล่าลายเซ็น 4 นักเตะซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเข้าเสริมทัพเพื่อทวงบัลลังก์แชมป์ลีกกลับคืนมา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับภารกิจทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กลับคืนถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" โดย กุนซือชาวดัตซ์ เริ่มจากการล่าตัว 4 สตาร์ลูกหนังอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, เซร์คิโอ รามอส, คาริม เบนเซม่า และ เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น เข้ามาสู่ทีมให้ได้

สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แข้งรายแรกที่ดูเหมือนหลายอย่างกำลังเข้าทางทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อสื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ หลังตัวนักเตะไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "เสือใต้" ขณะที่สัญญาฉบับเก่าจะหมดลงในปี 2016

 

2 สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นที่หมายปองของ หลุยส์ ฟาน กัล

สำหรับรายที่ 2 หลุยส์ ฟาน กัล พยายามจะแก้ไขจุดบกพร่องในเกมรับของทีม โดยหวังที่จะได้ตัว เซร์คิโอ รามอส จาก เรอัล มาดริด มาคุมเกมรับให้กับทีมซึ่งมีความเป็นไปได้ โดยล่าสุด นายใหญ่วัย 63 ปี ใช้โอกาสที่อาจจะต้องเสีย ดาบิค เด เคอา ให้กับ "ราชันชุดขาว" ยื่นเงื่อนไขขอแลกตัว ปราการหลังทีมชาติสเปน ด้วยในดีลนี้ 

สำหรับดาวยิงตัวใหม่ ดูเหมือนจะเป็นงานยากที่จะได้ตัว แฮรี่ เคน หัวหอกดาวรุ่งของ สเปอร์ส มาร่วมทัพ ฟาน กัล จึงเล็งไปเป้าไปที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาแทนที่ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่มีข่าวลือเตรียมเก็บกระเป๋าไปออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้

 

เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น อาจจะได้กลับมาร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล อีกครั้ง

สุดท้ายคือ ผู้รักษาประตูที่จะมาเฝ้าเสาแทน ดาบิค เด เคอา ที่ดูเหมือนจะหมดใจ และเตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้ และถึงแม้จะมีข่าวว่า อูโก้ โยริส นายทวารของ สเปอร์ส เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน

แต่ล่าสุด เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือกาวจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นนายทวารมือหนึ่ง ทีมชาติฮอลแลนด์ สมัย ฟาน กัล คุมทีมสู้ศึก ฟุตบอล 2014 นั้นเป็นม้ามืดที่มีแนวโน้มสูงในการมาเฝ้าให้กับ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ และมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาปล่อยตัว มือกาววัย 26 ปีเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูล mirror.co.uk

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด - โปรเจคท์นี้เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2558 เวลา 15:32:37 17,549 อ่าน
TOP