อังเคล ดิ มาเรีย ไม่ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ข้องใจทำไมเป็นตัวสำรอง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมกระชาก ทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจถึงอนาคตการค้าแข้งกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือไม่หยุดว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ บาเยิร์น มิวนิค

ดิ มาเรีย ซึ่งอยู่ในระหว่างช่วยทีมชาติ ลงเล่นใน โคปา อเมริกา 2015 ยืนยันว่า เรื่องการย้ายทีมไม่เป็นความจริง แต่ก็ยอมรับว่าชีวิตในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลแรก ไม่ได้เป็นไปอย่างสวยหรูเพราะไม่สามารถเป็นตัวจริงได้ภายใต้การทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล

ปีกวัย 27 ปี กล่าวว่า "ผมเริ่มต้นได้ดี ทั้งยิงทั้งจ่าย ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนกระทั่งผมถูกดร็อป มันก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมผมถึงไม่ได้เล่น ไม่ใช่ว่าเพราะผมย้ายมาด้วยค่าตัวแพงมหาศาลนะ แต่ผมคิดว่ายังไงตัวเองน่าจะได้ลงเล่น"

อังเคล ดิ มาเรีย ยืนยัน ไม่ย้ายทีม

"ผมได้ลงเล่นมาตลอด ผมจบ เวิลด์ คัพ ด้วยการเข้าถึงรอบชิง และปิดฉากการเล่นที่ เรอัล มาดริด อย่างยอดเยี่ยม แต่มันยากมาก ยากมากสำหรับผมที่ต้องมาเป็นตัวสำรอง"

กรณีเรื่องย้ายทีม ดิ มาเรีย ย้ำว่า "ไม่หรอก ผมไม่ได้เป็นคนคิดอะไรแบบนั้น ตอนอยู่ มาดริด บางครั้งผมเคยโดนแฟนบอลทั้งสนามโห่ แต่ผมก็ยืนหยัดสู้และสุดท้ายทุกอย่างก็จบด้วยดี ผมชอบที่จะสู้เวลาที่อะไร ๆ มันยาก เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมเคยทำอะไรมาบ้างตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเคล ดิ มาเรีย ไม่ย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ข้องใจทำไมเป็นตัวสำรอง โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2558 เวลา 07:40:56 8,645 อ่าน
TOP