สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดตัวกับ แอลเอ แกแล็คซี่ สั่งเบียร์ 500 ขวดเลี้ยงแฟนบอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนบอล แอลเอ แกแล็คซี่ เป็นครั้งแรก ในระหว่างเกม เมเจอร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

เจอร์ราร์ด มีโอกาสได้เดินลงสู่สนามไปทักทายแฟนบอลพร้อมกับประธานสโมสร คริส ไคลน์ ในระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมที แอลเอ แกแล็คซี่ เปิดบ้านต้อนรับ โตรอนโต้ เอฟซี และเอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-0 โดย ร็อบบี้ คีน กดแฮตทริก 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้นดาวเตะวัย 34 ปี ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลของต้นสังกัดใหม่ ด้วยการสั่งเบียร์ 500 ขวดเลี้ยงกองเชียร์ที่มารวมตัวกันอยู่หน้าสนามก่อนเกมการแข่งขัน เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา

อเล็กซ์ เคอร์แรน ภรรยา สตีเว่น เจอร์ราร์ด

อเล็กซ์ เคอร์แรน (ขวา) ภรรยา เจอร์ราร์ด มาร่วมชมเกมนี้ด้วย โดยยืนคุยอยู่กับ คลอดีน คีน ภรรยาของ ร็อบบี้ คีน

"สตีวี่จี" กล่าวทักทายแฟนบอลในสนามสั้น ๆ ว่า "ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับอันแสนอบอุ่น ขอบคุณที่ทำให้ผมและครอบครัวรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านที่ แอลเอ ผมรู้สึกดีมากที่ได้มาที่นี่ ผมตื่นเต้นและแทบจะรอไม่ไหวที่จะสวมสตั๊ดลงสนาม และผมหวังว่าเราจะได้มีช่วงเวลาดี ๆ ด้วยกัน สุขสันต์วันที่ 4 กรกฎาคม"

เจอร์ราร์ด จะเริ่มลงซ้อมกับ แอลเอ แกแล็คซี่ ในวันอังคารที่จะถึงนี้ และมีคิวลงสนามเกมแรกในเกมกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันศุกร์ที่ 17 ก.ค. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดตัวกับ แอลเอ แกแล็คซี่ สั่งเบียร์ 500 ขวดเลี้ยงแฟนบอล อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:00:52 11,241 อ่าน
TOP