อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล : ทำไม แมนยู ต้องยอมจ่ายถึง 36 ล้านปอนด์ ?

แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินมากถึง 36 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล มาร่วมทีม แถมยังสามารถเพิ่มขึ้นได้มากถึง 58 ล้านปอนด์ หากนักเตะทำผลงานได้ตามเป้า ซึ่งทาง หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่าดาวรุ่งรายนี้เหมาะสมมากกับเม็ดเงินที่ทีมจ่ายไป จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องยอมทุ่มเงินมากเป็นพิเศษเพื่อคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ตัดหน้าเหล่าทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้, เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีม ซึ่งทาง หลุยส์ ฟาน กัล ชี้ว่าเงินเพียงแค่นี้ที่ทีมจ่ายไปเพื่อเป็นค่าตัวของกองหน้าวัย 19 ปี มันช่างสุดแสนจะคุ้มค่า

"อ็องโตนี่ มีความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่โดยธรรมชาติของเขาอยู่แล้ว แน่นอนว่าเขาเป็นกองหน้าประเภทหลากหลาย และสามารถเข้าทำได้ทุกรูปแบบ ซึ่งผมมองว่าเขาเนี่ยมีครบทุกอย่างในตัวเองเลย ในการที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นหัวหอกระดับโลก แต่ยังไงก็ตามในตอนนี้เราต้องให้เวลากับเขาก่อนเพื่อการปรับตัว" นายใหญ่ดัตช์แมน กล่าว

ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ถือว่าเป็นดาวรุ่งค่าตัวแพงที่สุดเป็นลำดับที่ 2 ในซัมเมอร์นี้ โดยเป็นรองเพียงแค่ ราฮีม สเตอร์ลิง เท่านั้นที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล : ทำไม แมนยู ต้องยอมจ่ายถึง 36 ล้านปอนด์ ? อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 13:29:56 18,610 อ่าน
TOP