อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล : รูนี่ย์ ไม่รู้จักผมก็ไม่เป็นไร

อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ กัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ไม่รู้จักตนเองมาก่อนเลย ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลก

มาร์กซิอัล เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก โมนาโก มา แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 36 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งผ่านการลงสนามใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้กับ โอลิมปิก ลียง และ โมนาโก รวมแล้วแค่ 52 เกม ในขณะที่มีข่าวว่า รูนี่ย์ ยังต้องออกปากถามกับ มอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง ว่าดาวรุ่งวัย 19 ปีคนนี้คือใคร?

มาร์กซิอัล ให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ในระหว่างที่กำลังร่วมเก็บตัวซ้อมกับทีมชาติฝรั่งเศสว่า "ผมก็ไม่รู้ว่าผมสมควรมีค่าตัวขนาดนั้นหรือเปล่า มันเป็นเรื่องการตกลงระหว่างสองสโมสร ส่วนผมก็มีหน้าที่ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าจะเล่นได้คุ้มหรือเปล่า"

"มันเป็นเรื่องปกติที่ รูนี่ย์ ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ผมเพิ่งจะติดทีมชาติฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก และก่อนหน้านี้ก็ได้ลงเล่นใน ลีกเอิง มาไม่กี่นัดเอง เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป และการได้เล่นกับเขาจะช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองได้มากแน่นอน"

เจ้าของฉายา "นิวอองรี" ยังบอกด้วยว่า "ตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วที่มีคนชอบบอกว่าสไตล์การเล่นของผมเหมาะที่จะไปเล่นในอังกฤษ ผมตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก และพิสูจน์ว่าตัวเองทำได้"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล : รูนี่ย์ ไม่รู้จักผมก็ไม่เป็นไร อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 09:05:44 13,686 อ่าน
TOP