สยองของแท้ !! คาร์ลอส เตเวซ เสียบคู่แข่งหัก 2 ท่อนคาเท้า (15+)

ช่วงนี้วงการฟุตบอลเจอข่าวน่าหวาดเสียวเกี่ยวกับอุบัติเหตุในสนามที่นำมาซึ่งอาการบาดเจ็บของผู้เล่นแบบติด ๆ กัน

เหตุการณ์ที่ทุกคนพูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้นกรณีของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดน เอคตอร์ โมเรโน่ กองหลังของทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เสียบจนขาหัก ในระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด ความสยองในเกมลูกหนัง เกิดขึ้นอีกแล้ว และคราวนี้ผู้ก่อเหตุคือ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปเล่นในลักษณะวางใส่คู่แข่งจนได้รับบาดเจ็บร้ายแรงถึงกับหน้าแข้งหัก 2 ท่อนคาเท้าตัวเองแบบเห็นจะ ๆ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างเกมฟุตบอลลีกอาร์เจนตินา ที่ เตเวซ นำ โบคา จูเนียร์ส บุกชนะ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส 3-1 เมื่ออาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่ เตเวซ เข้าพยายามจะปั๊มแย่งบอลกับ เอเซเกล ฮัม 

คาร์ลอส เตเวซ เสียบคู่แข่งขาหัก

ภาพและคลิปเหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่ต้องบอกว่าใจไม่ถึงอย่าดู

ในช่วงเสี้ยววินาทีนั้น ภาพที่เห็นในคลิปวีดีโอก็คือเท้าของ เตเวซ ไปยันเข้าที่หน้าแข้งของคู่กรณีจนหักสยอง 2 ท่อนแบบชัดเจน ซึ่งถือเป็นความโชคร้ายอีกครั้งที่เกิดขึ้นในระหว่างเกมฟุตบอล

หลังจบเกม เตเวซ ซึ่งไม่ได้ถูกคาดโทษใด ๆ จากการเล่นจังหวะนี้ กล่าวว่า "ผมพยายามแย่งบอล ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมเสียใจมาก เพราะผมไม่เคยคิดจะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพอยู่แล้ว ผมไม่เคยทำให้ใครบาดเจ็บมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรก"

ภาพ AFP, youtube.com

คลิปจาก youtube.com โพสต์โดยสมาชิก Maestro - Football Highlights

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองของแท้ !! คาร์ลอส เตเวซ เสียบคู่แข่งหัก 2 ท่อนคาเท้า (15+) โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2558 เวลา 13:57:09 13,102 อ่าน
TOP