หลุยส์ ฟาน กัล สุดงง แมนยู ไม่เคยห่วยขนาดนี้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ งงเป็นไก่ตาแตกไม่เคยเห็นลูกทีมเล่นได้แย่ขนาดนี้หลังบุกไปโดน อาร์เซน่อล ถล่มยับ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าบุกไปโดน อาร์เซน่อล ถล่ม 0-3 ซึ่งเป็นการเสียสามประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรกของเกมพร้อมกับถูก "ปืนใหญ่" แซงขึ้นเป็นรองจ่าฝูง

หลังจบเกมนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยยอมรับว่าแปลกใจสุด ๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ช็อตไปดื้อ ๆ หลังเก็บชัยชนะมา 4 เกมก่อนหน้านี้ พร้อมชี้ว่าทีมของตนสมควรเป็ยฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมนี้

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เผยว่า "เราไม่คิดว่ามมันจะเป็นแบบนี้ เรากำลังเป็นทีมระดับท็อปของลีกแถมยังชนะมาใน 4 เกมล่าสุด เราต้องรักษาตำแหน่งของเรา แต่ก็ต้องมาสะดุดเมื่อมาเจอกับ อาร์เซน่อล เราเริ่มต้นได้อย่างไร้ชีวิตชีวา นั่นมันทำให้ผมงงไปเลย เราต้องหาสาเหตุ เมื่อไรที่คุณออกสตาร์ทได้แค่นั้นคุณต้องเป็นฝ่ายแพ้แน่นอน"

"เราแพ้ทั้งเรื่องการดวลตัวต่อตัว และครองบอลไม่ได้ แถมแดนกลางของเราก็สู้ไม่ได้เลย พวกเขาเล่นกันได้ดี และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่า 'ถ้าคุณเปิดโอกาสให้พวกเขามีพื้นที่คุณจะมีปัญหาแน่นอน' และการที่โดนนำ 2-0 ในห้านาทีแรกนั่นแหละคือหายนะของจริง" กุนซือวัย 64 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล สุดงง แมนยู ไม่เคยห่วยขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 11:11:03 8,274 อ่าน
TOP