โชเซ่ มูรินโญ่ : เหตุผลเดียวที่ผมจะลาออกคือเหล่าผู้เล่นหมดศรัทธาในตัวผม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนอีกรายของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมายืนยันหนักแน่นว่าตัวเขาจะไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งแน่ ๆ ยกเว้นเสียแต่ว่าผู้เล่นของเขาจะหมดศรัทธาในตัวของเขาแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อ 3 ตุลาคม 2558 เชลซี เปิดบ้านแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไป 1-3 ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นอีกครั้งที่เชลซีแพ้ในบ้านของตัวเองทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ สิงห์บลูส์ ขึ้นชื่อเหลือเกินเรื่องผลการแข่งขันในบ้าน และเมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้คนที่ดูจะเดือดร้อนที่สุดคงหนีไม่พ้น โชเซ่ มูรินโญ่ 

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ นะผู้คนต่าง ๆ เขาสามารถพูดอะไรก็ได้ ผมคิดว่าพวกคุณนักข่าวเนี่ยลองไปถามนักฟุตบอลดูดีกว่า ว่าพวกเขานั้นคิดเห็นอย่างไร"

"อาทิตย์หน้าพวกคุณมาเลยที่ค็อปแฮมสนามซ้อมของเรา ๆ มีนักเตะอย่าง จอห์น เทอร์รี่, ดิเอโก้ คอสต้า และรามิเรส ที่ไม่ได้ไปรับใช้ชาติรอตอบคำถามพวกคุณอยู่"

"แน่นอนว่าหากพวกเขาบอกว่าหมดศรัทธาในตัวผมแล้ว และไม่ต้องการเล่นให้ผมอีก เชื่อได้เลยว่าผมจะเป็นฝ่ายขอลาออกเดี๋ยวนั้นเลย เพราะว่านั่นเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลคิดจริง ๆ และผมต้องพิจารณาตัวเองแล้ว แต่ถ้าคุณไปเอาข้อมูลจากพวกแหล่งข่าวกะโหลกกะลามาผมไม่สนใจหรอกนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ : เหตุผลเดียวที่ผมจะลาออกคือเหล่าผู้เล่นหมดศรัทธาในตัวผม อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 15:57:04 4,796 อ่าน
TOP