โค้ชซิโก้แย้มอุ่นฮ่องกงทดสอบ 11 ตัวจริง, ไม่หวั่นเวียดนามมั่นใจแข้งไทยเก๋ากว่า

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่าเกมที่จะอุ่นเครื่องกับฮ่องกงนั้นจะเป็นการเรียกความฟิตลงทีม และทดลอง 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะใช้ในเกมกับเวียดนาม ขณะที่แมตช์จริงกับเวียดนามนั้นมองว่าแข้งไทยยังเป็นต่อ แต่ไม่ประมาทแน่นอน 

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีคิวอุ่นเครื่องกับ ฮ่องกง ในวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปยังเวียดนามในวันที่ 11 ตุลาคม 2558 ก่อนที่จะลงสนามพบกันในวันที่ 13 ตุลาคมต่อไป ซึ่งทางโค้ชซิโก้มั่นใจเต็มที่ว่าแข้งไทยในตอนนี้ยังเหนือกว่าเวียดนาม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า "ในตอนนี้น้อง ๆ ทุกคนกำลังอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีทีเดียวครับ เราได้มาฝึกซ้อมร่วมกัน และผู้เล่นที่ขาดหายจากทีมชาติไปนานที่บาดเจ็บไปในตอนนี้ก็พัฒนาขึ้นมากทีเดียว"

"ส่วนเกมกับฮ่องกงจะเป็นการเรียกความฟิต และการขึ้นเกมนะ ผมจะลองใช้ผู้เล่น 11 ตัวจริงของเราลงเล่น พร้อมด้วยตัวเสริมว่าจะเป็นอย่างไรบ้างก่อนที่จะไปเจอกับเวียดนาม"

"แน่นอนว่าการไปเจอกับเวียดนามที่บ้านเค้าไปเรื่องยากมาก เพราะว่าเวลาเจอกับเราเค้าจะเต็มที่มาก ๆ แต่ผมยังเชื่อว่าผู้เล่นของเรายังเก๋าเกมกว่ามาก แต่ยังไงก็ไม่ประมาทแน่ ๆ"

ภาพข่าว : สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้แย้มอุ่นฮ่องกงทดสอบ 11 ตัวจริง, ไม่หวั่นเวียดนามมั่นใจแข้งไทยเก๋ากว่า อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 11:32:46 5,289 อ่าน
TOP