ช้างศึกพร้อม ! เตรียมฟาดแข้ง เวียดนาม เย็นนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018

           ทีมชาติไทย เตรียมพร้อมฟาดแข้ง เวียดนาม เย็นนี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ด้านเวียดนาม บอกไม่หวั่น ชี้ทีมนักเตะไทยชุดนี้เก่งน้อยกว่าชุดที่เวียดนามเคยเอาชนะมาอีก

           เตรียมส่งแรงเชียร์ดัง ๆ ให้นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ต้องสู้ศึกกับนักเตะเวียดนามเย็นนี้ (13 ตุลาคม 2558) เวลา 19.00 น. ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่ม F โดยสถานการณ์ของทีมไทยนั้น ค่อนข้างได้เปรียบเล็กน้อย เพราะไทยเรามี 7 แต้ม จากการแข่ง 3 นัด ขึ้นเป็นจ่าฝูง ส่วนเวียดนามมี 4 แต้ม จากการแข่ง 3 นัด

           โดยเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมนักเตะไทยก็ได้ลงสนาม มี ดิงห์ สเตเดี้ยม เพื่อทำการฝึกซ้อมให้คุ้นเคยและรู้พื้นที่สนามแล้ว ซึ่งโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้นักเตะของเราทุกคนกำลังใจดีเต็มร้อย ส่วน 90 นาทีในสนาม ก็ต้องรัดกุม เติมเกมรุกและก็ต้องบุกด้วย โดยเป้าหมายในครั้งนี้คือ 3 แต้มเท่านั้น เพราะถ้าจะเป็นเจ้าอาเซียนต้องทำให้ดีทั้งในบ้านและนอกบ้าน ส่วนสนามแห่งนี้ ไทยเราสร้างสถิติที่ดีมาตลอด เพราะชนะเวียดนามและได้แชมป์ซีเกมส์ที่นี่

 

 
 

           อย่างไรก็ดี ทางฝั่งเวียดนามก็ประโคมข่าวว่า โค้ชซิโก้ไม่ยอมมางานแถลงข่าว ซึ่งจริง ๆ แล้วโค้ชซิโก้ได้ติดภารกิจต้อนรับทูตไทย โดยได้ส่งโค้ชใกล้รุ่งไปแถลงข่าวแทน ทั้งนี้สื่อเวียดนามถามโค้ชใกล้รุ่งว่า กลัวฟอร์มเวียดนามหรือไม่ เพราะเวียดนามเสมออิรักไป 1-1 แบบเกินความคาดหมาย ด้านโค้ชใกล้รุ่งบอกว่า เกมนั้นเวียดนามเล่นได้ดี แต่มันก็เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ส่วนในนัดนี้ก็หวังว่าจะเป็นเกมที่ใสสะอาด

           ขณะที่โค้ชเวียดนาม เผยว่า เราจะไม่เล่นเกมบุกอย่างที่ทีมไทยหวังไว้ และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเราจะเป็นเจ้าอาเซียนให้ได้ ถึงแม้ว่าไทยจะมีเวลาพักในการแข่งครั้งนี้ถึง 4 วัน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเวียดนามยังเอาชนะอิรักมาแล้วเลย ส่วนกองหน้าเวียดนามที่ยิงทำประตูให้เวียดนามเสมออิรักนั้น กล่าวว่า...

           "ทีมไทยชุดนี้ยังไม่เก่งเท่ากับทีมไทยชุดแข่งซูซูกิคัพ 2008 ที่ไทยแพ้เวียดนามเลย"

           ยังไงก็อย่าลืมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้กับทีมช้างศึกไทยเย็นนี้ !! ไทยแลนด์สู้ สู้

ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างศึกพร้อม ! เตรียมฟาดแข้ง เวียดนาม เย็นนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 10:06:13 22,716 อ่าน
TOP