สื่อเหงียนเผย..มิอูระหวังใช้เกมโต้กลับดับซ่าไทย

Bongdaplus.vn สื่อท้องถิ่นของเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายของทัพดาวทองว่าเน้นไปที่เกมโต้กลับ และทาง โทชิยะ มิอูระ นายใหญ่เลือดบูชิโด ก็หวังว่าเกมเคาท์เตอร์แอทแท็คนี่แหละที่จะปราบทีมชาติไทยลงได้ จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับการฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายของขุนพลเหงียนนั้น ทางด้าน โทชิยะ มิอูระ ได้เน้นให้ลูกทีมพยายามอย่าวางบอลยาว โดยให้เน้นไปที่การต่อบอลกับพิ้นอย่างรวดเร็ว และแม่นยำเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมโต้กลับ โดยวางระบบ 4-2-3-1 เอาไว้ เพื่อทำการขึงแดนกลางให้เหนียวแน่นจะได้ทำลายระบบ 4-3-3 ของไทยที่มักจะมีช่องโหว่ในแดนกลางอยู่มาก นอกจากนั้นยังซ้อมป้องกันลูกตั้งเตะของไทยอีกด้วยทั้งฟรีคิก และเตะมุม

โทชิยะ มิอูระ ได้กล่าวหลังซ้อมว่า "แน่นอนไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาอันตรายจริง ๆ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมไม่เชื่อมั่นในตัวลูกทีมของผม พวกเราทุกคนรู้ดี และมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะไทยได้อย่างแน่นอน ชัยชนะเหนือไทยนั้นเป็นความฝันสูงสุดของผมตอนนี้ แล้วนี่ยิ่งเล่นในบ้านของเราด้วยมันไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการเอาชนะไทย พร้อมกับสร้างเซอร์ไพรส์ให้กระหึ่มไปทั่วเอเชีย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเหงียนเผย..มิอูระหวังใช้เกมโต้กลับดับซ่าไทย โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 14:37:58 6,542 อ่าน
TOP