เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มสุด ๆ พา หงส์แดง ลิ่ว ยูโรป้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่พาทีมเข้ารอบ 32 ทีมศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ บอร์กโดซ์ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะ บอร์กโดซ์ ไปแบบสนุก 2-1 เมื่อคืนวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของ กลุ่มบี พร้อมกับลอยลำเข้าสู่รอบ 32 ทีมศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เป็นที่เรียบร้อยโดยไม่ต้องไปลุ้นในเกมสุดท้ายกับ ซียง

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า ปลื้มสุด ๆ กับผลงานของทีมที่ผ่านเข้าต่อไปได้พร้อมกับชี้ว่าหลังจากนี้ต้องมุ่งสมาธิไปที่เกมลีกที่จะพบกับ สวอนซี สุดสัปดาห์นี้ "ผมมีความสุขมาก ๆ ที่เราได้เข้ารอบต่อไป ทีมงาน และสโมสรก็เช่นกันทุกคนมีความสุขที่ได้ผ่านเข้ารอบไปได้ รวมถึงคุณ (นักข่าว) ก็สามารถมีความสุขกับพวกเราได้นะ"

"การคว้าแชมป์กลุ่มเป็นเรื่องสำคัญ แต่ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดเพราะเราต้องเตรียมทีมที่ดีที่สุดสำหรับรอบต่อไป เราจะพยายามทำทุกอย่างเมื่อเราเดินทางไปเยือน ซียง ในอีกสองสัปดาห์ แต่นับตั้งแต่พรุ่งนี้เราต้องคิดถึงเกมกับ สวอนซี และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้มสุด ๆ พา หงส์แดง ลิ่ว ยูโรป้า อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 09:55:39 10,640 อ่าน
TOP