10 อันดับเพื่อนร่วมทีมที่ดันมาทิ่มหน้ากันเอง

หลังจากเกิดกระแสข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้จากแคมป์ฝึกซ้อมของทีม เชลซี ที่ร้อนระอุขึ้นเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ไม่พอใจที่ถูก ออสการ์ เข้าสกัดบอลรุนแรงใส่ในระหว่างการซ้อมจนทำให้เกือบมีเรื่องชกต่อยกัน แต่สุดท้าย มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ จึงขอนำเสนอ  10 คู่นักเตะเพื่อนร่วมทีมที่แตกคอกันเองจนถึงขั้นลงไม้ลงมือมาให้ชมกันจะมีนักเตะดังคู่ไหนติดโผบ้างเชิญชมกันได้เลย :

 

ทอนนี่ วิลเฮน่า v มิเกล นีลอม - เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม

เพื่อนร่วมทีมคู่เกาเหลาคู่ล่าสุดจากแคมป์สโมสร เฟเยนูร์ด เหตุฉาวเกิดขึ้นเมื่อ ทอนนี่ วิลเฮน่า ไม่พอใจอย่างมากที่ มิเกล นีลอม เข้าปะทะอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ออกอาวุธใส่กันจนร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมต้องเข้าไปห้ามทัพกันแทบไม่ทัน

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ v ไมก้า ริชาร์ด - แมนฯ ซิตี้

เมื่อเกรียนปะทะเกรียนงานนี้ก็ต้องจบแบบเกรียน ๆ สมัยที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และไมก้า ริชาร์ด ยังอยู่ร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ก็เคยวางมวยกันมาแล้ว เหตุก็เพราะ ไมก้า ริชาร์ด กล่าวหา บาโลเตลลี่ ว่าไม่เอาจริงเอาจังกับการซ้อม ขณะที่ "เกรียนโอ้" ก็ต่อว่าการจ่ายบอลของ ริชาร์ด จนทั้งคู่กระโจนเข้าใส่กัน

 

โจอี้ บาร์ตัน v อุสมาน ดาโบ - แมนฯ ซิตี้

ถือเป็นแข้งจอมถ่อยแห่งวงการลูกหนังอยู่แล้วสำหรับ โจอี้ บาร์ตัน แต่วีรกรรมที่เป็นสุดโหดที่หลาย ๆ คนยังไม่ลืมก็คือการทำร้ายร่างกาย อุสมาน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีมซิตี้ ในปี 2007 จนตัวเขาถูกแบนจากต้นสังกัดทั้งซีซั่น และศาลตัดสินให้รอลงอาญา 4 เดือน

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ v ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แอนดี้ แคร์โรลล์ ถือเป็นนักเตะอารมณ์ร้อนคนหนึ่ง โดยสมัยค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เขาเคยฟาดปากเพื่อนร่วมทีมมาแล้วถึง 2 คน รายแรกคือ ชาร์ลส์ เอ็กซ็อกเบีย เพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ส่วนรายที่ 2 คือสตีเว่น เทย์เลอร์ รายนี้หนักสุดกรามหักต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และหมดสิทธิ์กลับมาลงสนามตลอดฤดูกาล

ลี โบว์เยอร์ v คีรอน ดายเออร์ - นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ลี โบว์เยอร์ และคีรอน ดายเออร์ คือตำนานแห่งเพื่อนร่วมทีมหักเหลี่ยมโหด โดยทั้งคู่มีปากเสียงกันจนคุมอารมณ์ไม่อยู่สาวหมัดใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบแดงไล่ออกจากสนามไปทั้งคู่ และสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ก็โดน แอสตัน วิลล่า ถล่มไป 0-3

 

นิโคลาส เบนท์เนอร์ v เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ - อาร์เซน่อล

คู่นี้ต้องมาแตกคอกันก็เพราะต่างคนก็ต่างไม่ชอบสไตล์การเล่นของกันและกัน จนในที่สุดมันก็ระเบิดออกมาในเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ อาร์เซน่อล พบกับ สเปอร์ส เมื่อ อเดบายอร์ เหลืออดขอเอาหัวขวิดใส่ เบนท์เนอร์ สักทีเพื่อความสะใจ

 

สตีฟ แม็คมานามาน v บรูซ กร็อบเบลาร์ - ลิเวอร์พูล

ก็พ่อหนุ่ม แม็คมานามาน น่ะสิดันไปสกัดบอลไม่ดีจนเป็นเหตุให้ทีมเกือบเสียประตูทำให้นายทวารรุ่นพี่อย่าง กร็อบเบลาร์ หัวเสียสุด ๆ จนเข้าไปต่อว่าใส่รุ่นน้องอย่างแรงจึงทำให้ทั้งคู่ปะทะคารมกันดุเดือดแถมยังมีออกไม้ออกมือใส่กันอีกด้วย

เคร็ก เบลลามี่ v จอห์น อาร์เน่ รีเซ่ - ลิเวอร์พูล

เหตุฉาวของคู่นี้เกิดขึ้นก่อนเมื่อ เบลลามี่ จัดการฟาดไม้กอล์ฟใส่ รีเซ่ หลังจากที่มีปากเสียงกันในงานปาร์ตี้คาราโอเกะ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 โดยเกมนี้ทั้งคู่ช่วยกันยิงคนละหนึ่งประตูเสียด้วย และ เบลลามี่ ก็แสดงท่าดีใจด้วยการทำท่าตีกอล์ฟซะเลย

 

แกรม เลอ โซ v เดวิด แบตตี้ - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

หลังจากที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเริ่มไม่ลงรอยมานานนับสัปดาห์แล้ว สุดท้ายหลังจากที่เกม แบล็คเบิร์น พ่ายแพ้ให้กับ สปาตัก มอสโก เลอ โซ ก็ขอสาวหมัดใส่ แบตตี้ เสียที

 

จอห์น ฮาร์ทสัน v อียาล เบอร์โกวิช - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ชอตโหดโลกไม่ลืมเกิดขึ้นเมื่อ เบอร์โกวิช โมโหที่โดน ฮาร์ทสัน เสียบสกัดหนักเกินเหตุพอลุกขึ้นมาเจ้าตัวเลยขอปล่อยหมัดใส่เพื่อนร่วมทีมสักที แต่ทว่า ฮาร์ทสัน ได้ตอบโต้ด้วยการบรรจงหวดเข้าไปที่คอของ เบอร์โกวิช ชนิดที่ว่านักมวยยังอาย

เนื้อหาจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

gareth evans สมาชิก เว็บไซต์ youtube.com

twitter.com/FourFourTweet

fusion.net/

couriermail.com.au

twitter.com/bet365

twitter.com/AK90s

http://footy.dk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 อันดับเพื่อนร่วมทีมที่ดันมาทิ่มหน้ากันเอง อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 10:21:50 19,293 อ่าน
TOP