กระชับมิตรหรือนั่น !? บอลอุ่นเครื่อง โบคา จูเนียร์ส vs ริเวอร์เพลท ซัดกันไป 5 ใบแดง

ถือเป็นเกมกระชับมิตรที่ไม่สมควรเรียกว่า "กระชับมิตร" แม้แต่น้อยสำหรับฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่าง โบคา จูเนียร์ส กับ ริเวอร์เพลท ที่เกมนี้มีกรรมการต้องควักใบแดงไปเบา ๆ 5 ใบแดง จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

ฟุตบอลกระชับมิตรที่ใช้ชื่อว่า "ตอร์เนออส เด เวราโน่" ระหว่างสองทีมคู่ปรับแห่งวงการลูกหนัง อาร์เจนตินา อย่าง โบคา จูเนียร์ส กับ ริเวอร์เพลท ซึ่งซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้ถือเป็นเกมที่ดุเดือดสุด ๆ โดยมีการแจกใบแดงถึง 5 ใบด้วยกัน

ซึ่งเกมนี้ โบคา จูเนียร์ส โดนใบแดงไป 3 คนรวดจาก โฮนาธาน ซิลวา น.11, คิโน่ เปรุซซี่ น.66 และกาต้า ดิอ๊าซ น.78 และต่อมา น.80 คาลอส เตเบซ ไปมีปากเสียงกับ โฮนาธาน ไมดาน่า กองหลังของ ริเวอร์เพลท ก่อนที่จะเฮดบัตต์ใส่ เตเบซ จากนั้นก็ยังไปผลัก อันเดรส ชาเวซ กองหน้าของ โบคา ร่วงไปอีกคนจนทำให้ผู้ตัดสินควักใบแดงให้กับ ไมดาน่า และถือเป็นใบแดงที่ 4 ในเกมนี้

จากจังหวะดังกล่าวเป็นเหตุให้ผู้เล่นตัวจริง และตัวสำรองรวมถึงทีมงานสตาฟโค้ชของทั้งสองทีมรวมกว่า 40 ชีวิตวิ่งกรูเข้าไปตะลุมบอนกันอย่างชุลมุนวุ่นวาย จนเป็นเหตุให้ ลีโอนาร์โด ปิสคูลิชี่ ผู้ทำประตูชัยที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาที 62 โดนใบแดงคนที่ 5 ในเกมนี้ จบเกมเป็นทาง ริเวอร์เพลท เฉือนเอาชนะ โบคา จูเนียร์ส 1-0 โดยที่มีการทำฟาวล์รวมกันทั้งหมด 40 ครั้ง และแจกใบเหลืองไปทั้งหมด 9 ใบ

ภาพจาก twitter.com/LauroServetti, livescore.com

คลิปจาก Mondotondo สมาชิกเว็บไซต์ youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระชับมิตรหรือนั่น !? บอลอุ่นเครื่อง โบคา จูเนียร์ส vs ริเวอร์เพลท ซัดกันไป 5 ใบแดง อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2559 เวลา 09:12:52 5,917 อ่าน
TOP