ร็อดเจอร์ส เผยเคยเชิญ คล็อปป์ มาบ้านเพื่อให้คำแนะนำก่อนคุม ลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยนัดเจอ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมคนปัจจุบันเพื่อให้คำแนะนำตอนที่ กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งมาคุมทีมใหม่ ๆ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปลดพ้นจากการเป็นกุนซือของทีมไม่กี่ชั่วโมงหลังจาก ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" เมื่อเดือนตุลาคม 2015 และหลังจากนั้นทัพ "หงส์แดง" ก็ได้แต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

ล่าสุด กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้เปิดใจว่าเขาเคยเชิญ คล็อปป์ มาที่บ้านของตนเพื่อให้คำแนะนำในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม และสโมสรใหม่ "ผมจำได้ว่าผมใช้เวลากับ เจอร์เก้น ในตอนแรกที่เขาได้รับงานใหม่ เราได้นั่งพูดคุยสนทนากัน"

"ผมมีเวลาที่น่าทึ่งกับ ลิเวอร์พูล ที่นี่คือสโมสรที่พิเศษ แต่นี่เป็นกุนซือหนุ่มคนหนึ่งที่มาจากลีกอื่นอย่างที่คุณรู้ เราจึงนั่งลง และพูดคุยกันที่บ้านของผม เขาเป็นคนดีมาก อะไรก็ตามที่ผมสามารถช่วยให้เขาปรับตัวได้ในการเป็นผู้จัดการทีมผมก็จะทำ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อดเจอร์ส เผยเคยเชิญ คล็อปป์ มาบ้านเพื่อให้คำแนะนำก่อนคุม ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:49:41 3,625 อ่าน
TOP