โค้ชแบนขอลืมความชอกช้ำ-ตั้งเป้าลุยเซราะกราวศึกถ้วย ก.

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการได้เจอกับ เซี่ยงไฮ้ SIPG ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในการเรียนรู้ถึงการเล่นของทีมที่ครบเครื่อง ทว่าในตอนนี้ลูกทีมทุกคนจะต้องลืมฝันร้ายที่ต้องตกรอบเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้เร็วที่สุด เพราะว่าเป้าหมายสำคัญต่อไปคือการลงดวลกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกออกไปพ่ายแพ้ให้กับ เซี่ยงไฮ้ SIPG ถึง 0-3 ส่งผลให้พวกเขาต้องจอดป้ายในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพียงแค่รอบเพลย์ออฟเท่านั้น ซึ่งทาง โค้ชแบน ยืนยันว่าในตอนนี้ขอกลับไปโฟกัสที่การแข่งขันถ้วย ก. เท่านั้น

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า "ก็ต้องยอมรับตามตรงครับว่าทาง เซี่ยงไฮ้ เขาเป็นทีมที่ดีมาก แต่ว่าเราเองก็ได้เรียนรู้ยุทธวิธีของทีมที่ดีแล้วว่าเขาเล่นกันอย่างไร มาถึงตรงนี้ก็ต้องบอกว่าเราเองก้าวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งแล้วล่ะ"

"แน่นอนว่าผู้เล่นต่างชาติของเขาทั้ง 3 คนนั้น แน่นอนมาก ๆ พวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และแน่นอนว่าพวกเขามีวินัยกันตลอด 90 นาที ทว่าของเราแตกต่างจากนั้นไป ซึ่งจะถามว่าทีมของเราจะลงตัวเมื่อไหร่ผมเองก็ตอบไม่ได้ แต่ว่าผมก็จะพยายามให้ดีที่สุดครับ"

"โอเคตอนนี้ทุกคนอาจจะยังเซ็งที่ต้องตกรอบแต่ว่าเราก็ต้องลืมมันไปให้เร็วที่สุด เพราะว่ารายการสำคัญยังมีรอเราอยู่อีกคือการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ซึ่งคู่แข่งของเราคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ ศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. จะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยทาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ภาพข่าว :  facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชแบนขอลืมความชอกช้ำ-ตั้งเป้าลุยเซราะกราวศึกถ้วย ก. อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:50:00 7,659 อ่าน
TOP