หลุยส์ ฟาน กัล : แมนยู ต้องบอกความจริงกับผมเรื่อง มูรินโญ่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าหากมีการติดต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมจริง สโมสรก็ต้องบอกความจริงกับตนก่อนแน่นอน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาอย่างหนักว่าทางบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" ได้ตกลงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่แน่นอนแล้ว ถึงขนาดมีรายงานว่า กุนซือชาวโปรตุเกส ได้ตกลงสัญญาสามปี และจะได้รับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยันว่าไม่ปักใจเชื่อเรื่องดังกล่าวแน่นอน พร้อมกับชี้ว่าหากมีการเจรจาเกิดขึ้นจริงทางต้นสังกัดต้องบอกตนก่อนแน่นอน "มูรินโญ่ เป็นเพื่อนของผม แต่ผมไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับเขาหรือไม่ ?"

"หากพวกเขาจะคิดว่าต้องการที่จะให้เขา (มูรินโญ่) เข้ามาแทนที่ผม พวกเขาจะต้องเตรียมความพร้อม และต้องมีการเจรจากัน แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง พวกเขาก็ควรจะบอกผมก่อน"

"ผมได้พูดคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาได้ติดต่อกับคนอื่นหรอกนะ ผมรำคาญกับข่าวพวกนี้มาก ผมเคยถูกปลดมาแล้ว 3 ครั้งในชีวิต และตอนนี้ต้องวุ่นวายกับเรื่องการมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีก" กุนซือชาวดัตช์ กล่าวทิ้งท้าย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล : แมนยู ต้องบอกความจริงกับผมเรื่อง มูรินโญ่ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:39:42 11,283 อ่าน
TOP