สื่อฟันธง มูรินโญ่ ดึง เบล-โมดริช มา แมนยู, มาต้า-เฟลลายนี่ โดนโละ

โชเซ่ มูรินโญ่ ทำท่าว่าจะกลายมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ๆ แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกระแสหลายทางมาแรงเหลือเกิน และหากว่าบอสชาวโปรตุกีสจะเข้ามาคุมทีมจริง ๆ เจ้าตัวก็ได้กางแผนสำหรับนักเตะใหม่เอาแล้วแน่ ๆ 2รายก็คือ แกเร็ธ เบล กับ ลูก้า โมดริช ส่วนทาง ฆวน มาต้า ที่เคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากันสมัยอยู่ที่เชลซีก็คงจะโดนเชือดแน่ ๆ พร้อมด้วย มารูยาน เฟลไลนี่ อีกคน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถือว่าเป็นแคนดิเดตที่มาแรงแบบสุด ๆ แล้วในตอนนี้กับการที่จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทางสื่อในอังกฤษหลาย ๆ เจ้ามองว่านี่แหละคือตัวจริงอย่างแน่นอน โดยได้โยงถึงเรื่องการควานหานักเตะใหม่เอาไว้ด้วย เพราะมีรายงานว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กันงบเอาไว้ให้ น้ามู ช้อปปิ้งมากกว่า 300 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

โดยรายชื่อที่ว่ากันว่าจะเป็นตัวหลักในการล่าหัวเข้ามายังโอลด์ แทร็ฟฟอรฺด แน่ ๆ ก็จะมี แกเร็ธ เบล ปีกเวลส์ กับทาง ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอต ซึ่งนักเตะทั้งสองรายถือว่ามีความสัมพันธ์อันดีกับทาง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอย่างไร จึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการโยกย้าย ขณะที่ ฆวน มาต้า กับ มารูยาน เฟลไลนี่ ถูกมองว่าน่าจะโดนโละแน่ ๆ เพราะว่าเคส มาต้า คือทั้งสองคนไม่ถูกกันตั้งแต่ที่ เชลซี แล้ว จนทางแข้งสแปนิชถูกขายทิ้งมาแมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้เนื่องจากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นก็ไม่ได้เป็นกุนซือเพียงรายเดียวที่ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดง เพราะว่านอกจากเขาก็ยังมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และโรนัลด์ คูมัน อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อฟันธง มูรินโญ่ ดึง เบล-โมดริช มา แมนยู, มาต้า-เฟลลายนี่ โดนโละ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:06:13 16,730 อ่าน
TOP