[OFFICIAL] เมืองทองประกาศควาตัวอดีตกองหลังบาร์เซโลน่า

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเตส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า วัย 34 ปี มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นโควต้าแข้งนอกรายที่ 3 ของทีม โดยเจ้าตัวจะรับช่วงต่อเสื้อเบอร์ 4 ของ ปิยพล ผานิชกุล ที่ย้ายไปอยู่กับ เชียงราย ยูไนเต็ด

มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเตส กองหลังวัย 34 ปี เมืองทองฯ ได้ไปคว้าตัวมาจาก เรอัล ซาราโกซ่า ภายหลังจากเจ้าตัวได้ยกเลิกสัญญากับทางสโมสร เนื่องจากว่ามีปัญหาทางด้านความฟิต และในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น แต่อย่างไรก็ดีความเก๋าเกมของเจ้าตัวก็น่าจะไม่เป็นรองใครเช่นกัน

สำหรับแนวรับชาวสเปนนั้นจะกลายเป็นกำลังสำคัญของ "กิเลนผยอง" ในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 อย่างแน่นอน โดยทางสโมสรกำลังจะทำเรื่องยื่นรายชื่อเพื่อใหลงเล่นเกมลีกต่อไป

ทั้งนี้ มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเตส ผ่านประสบการณ์ในการค้าแข้งมาอยากโชกโชนตัวจริง หลังจากเคยค้าแข้งมาแล้วกับทั้งยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ก่อนจะพเนจรไปอยู่กับ เรอัล บายาโดลิด, เรเครติโบ อูเอลบา, เกตาเฟ และเรอัล เบติส ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ไปลองหาความท้ายใหม่กับสโมสรในลีกอาเซอร์ไบจาน ก่อนที่สุดท้ายจะกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งกับ เรอัล ซราโกซ่า

ภาพข่าว : MTUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] เมืองทองประกาศควาตัวอดีตกองหลังบาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2559 เวลา 11:18:09 13,495 อ่าน
TOP