ลิเวอร์พูล v แมนยู - หลุยส์ ฟาน กัล ยันไม่ว่าถ้วยไหนก็ขอชนะ หงส์ ไว้ก่อน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันศึก ยูโรป้า ลีก ที่ต้องเจอกับคู่รักคู่แค้นอย่าง ลิเวอร์พูล ลูกทีมของเขาจะต้องเล่นเพื่อชัยชนะเพื่อกรุยทางสู่แชมป์ และได้ตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา

"ศึกแดงเดือด" ใน พรีเมียร์ลีก  4 เกมหลังสุด เป็นฝั่ง "ปีศาจแดง" ที่เป็นฝ่ายกำชัยได้หมดทั้งเหย้า และเยือน แต่ทาง ฟาน กัล ก็มองว่าการเจอกับ "หงส์แดง" ใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นั้นไม่มีความแตกต่างกัน "คุณต้องเอาชนะให้ได้ในทุกเกมนั่นแหละ ความคิดของผมมันไม่แตกต่างกัน" 

"อย่างไรก็ตามการที่ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นคือเกมที่ยิ่งใหญ่เสมอมันคือประวัติศาสตร์ทั้งในอดีต และปัจจุบัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ ที่ทั้งสองทีมกำลังต่อสู้กันเพื่อตำแหน่งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นผมคิดว่ามันจึงเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับทั้งสองสโมสร" กุนซือชาวดัตช์ กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง "แอนฟิลด์" ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 03.05 น.

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล v แมนยู - หลุยส์ ฟาน กัล ยันไม่ว่าถ้วยไหนก็ขอชนะ หงส์ ไว้ก่อน อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2559 เวลา 16:26:42 4,310 อ่าน
TOP