เนวิน ชิดชอบ : บุรีรัมย์จะสู้ด้วยหัวใจเกินร้อย

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันหนักแน่นว่าลูกทีมของเขาทุกคนจะลงสนามไปสู้ด้วยหัวใจอันแข็งแกร่งเกินร้อย พร้อมกับเชื่อว่าฟุตบอลลูกกลม ๆ ก็เกิดขึ้นได้ซึ่งทีมของเขาก็มีสิทธิ์จะมีแต้มกลับบ้านเช่นกัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 โดยในสองเกมแรกทั้งสองทีมต่างยังไม่มีแต้มด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งในเกมนี้ทาง "ปราสาทสายฟ้า" ต้องเจอกับปัญหานักเตะเจ็บ และแบนอีกครั้ง แถมยังต้องเจออากาศที่หนาวจัดจนมีแข้งบางรายที่เริ่มออกอาการไม่สบาย ทว่าหัวเรือใหญ่อย่าง "บิ๊กเน" ยังเชื่อว่าลูกทีมของเขาทุกคนจะลงสนามไปสู้ด้วยหัวใจอันแข็งแกร่ง

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "อากาศหนาวมากจริง ๆ ครับ ตอนนี้นักเตะบางรายเริ่มมีอาการไม่สบาย ซึ่งเรื่องนี้เราเป็นห่วงมากจริง ๆ แต่ยังไงก็ตามสำหรับเกมนี้ไม่ว่าจะมีใครที่ลงสนามได้บ้าง แต่คนที่จะลงไปสู้พวกเขาจะใส่เกินร้อยอย่างแน่นอน ผมยังยืนยันนะว่าเราจะทำให้ดีที่สุด และไม่ว่าผลจะออกมาแบบไหนคุณจะได้เห็นว่านักเตะของบุรีรัมย์เล่นเต็มที่ทุกคนอย่างแน่นอน"

"ฟุตบอลลูกกลม ๆ มันเป็นเรื่องของจังหวะ แล้วก็เรื่องของหัวใจ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าสภาพอากาศเราเป็นรองในบ้านเขา แต่เรื่องหัวใจนักสู้เราไม่เป็นรองอย่างแน่นอน และถ้ามันมีจังหวะแล้วเราทำได้ ผมบอกได้เลยว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าตอนนี้เรายังมีเกมเหลืออีกตั้ง 4 แมตช์นะครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงว่าบุรีรัมย์จะไม่สู้ หรือจะถอดใจ สำหรับผม และนักเตะทุกคนแล้วเราจะสู้เกินร้อยไปด้วยกัน"

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงฟาดแข้งกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. และถ่ายทอดสดทาง Bugaboo.tv

ภาพข่าว : facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนวิน ชิดชอบ : บุรีรัมย์จะสู้ด้วยหัวใจเกินร้อย อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2559 เวลา 14:43:50 6,722 อ่าน
TOP