10 ลูกยิงที่ทรงพลังที่สุดในโลก

footballslide.com เว็บไซต์ชื่อดังเกี่ยวกับการจัดอันดับเรื่องราวในวงการลูกหนัง ได้ทำการจัดอันดับ 10 นักเตะ ที่สามารถยิงประตูได้อย่างรุนแรง และทรงพลังที่สุดในโลกมาให้ชมกัน จะมีพ่อค้าแข้งคนใดติดโผบ้างไปติดตามได้เลย :

10) โอบาเฟมี มาร์ตินส์ : 135 กิโลเมตร / ชั่วโมง

โอบาเฟมี มาร์ตินส์ อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ถูกจดจำในฐานะนักเตะที่มีความเร็วสูง แต่เขาก็มีการยิงประตูที่หนักหน่วงไม่แพ้ใครอีกด้วย ยกตัวอย่างลูกยิงที่บอลพุ่ง 135 กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่เขาจัดการซัดใส่ สเปอร์ส เมื่อปี 2007

 

9) โรแบร์โต้ คาร์ลอส : 138 กิโลเมตร / ชั่วโมง

แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ติดอยู่ในโผลูกยิงที่ทรงพลังที่สุดในโลก และก็แน่นอนอีกว่า มันจะเป็นลูกฟรีคิกบันลือโลกระยะกว่า 30 หลาที่เขาตะบันด้วยความแรง 138 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใส่ ฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องบอล โดยเลี้ยวอ้อมกำแพงผ่าน ฟาเบียง บาร์กเตซ  ก่อนจะชนเสาเข้าประตูไปอย่างหน้าตาเฉย

 

8) ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : 150 กิโลเมตร / ชั่วโมง

ดาวยิงขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือเป็นกองหน้าที่สามารถยิงประตูได้ทุกรูปแบบ และเขาก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เท้าหนักสุด ๆ ลูกยิงที่เขาซัดใส่ อันเดอร์เลชท์ ด้วยความเร็ว 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยค้าแข้งกับ เปแอสเช คือเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี

 

7) โทนี่ เยบัวห์ : 154 กิโลเมตร / ชั่วโมง

โทนี่ เยบัวห์ อดีตนักเตะคนดังของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยโชว์ลูกยิงประตูอันทรงพลังใส่ วิมเบอร์ดัน มาแล้ว ซึ่งลูกบอลพุ่งไปด้วยความเร็ว 154 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ลูกยิงที่ทรงพลังที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2559 เวลา 09:03:10 36,590 อ่าน
TOP