ไม่ได้ประชดนะ - พอล สโคลส์ ยก ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

พอล สโคลส์ ตำนานแมนยู ออกมาชื่นชม ลิเวอร์พูล ว่าสามารถเล่นเกมรุกได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แต่เขาก็ยังห่วงเกมรับที่ดูเหมือนยังไม่ค่อยลงตัว พร้อมกับคิดว่าถ้าเล่นดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ หงส์แดงก็มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเหมือนกัน ขณะที่แมนยูทีมรักของเขายังเล่นไม่ได้ดั่งใจเท่าไร จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 30 กันยายนที่ผ่านมา

อดีตกองกลางสุดคลาสสิกของแมนยู ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการของ บีที สปอร์ต ถึง ลิเวอร์พูล ว่าในฤดูกาลนี้เป็นทีมที่น่ากลัวทีเดียว หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถปรับจูนทีมได้อย่างลงตัว โดยมีเกมรุกที่น่ากลัว แต่จุดอ่อนยังอยู่ที่เกมรับเนื่องจากว่ายังไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้เลย นอกจากนั้นเขายังมองว่าแมนยูยังไม่สามารถทำผลงานได้ดีพอกับการลุ้นแชมป์

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "สำหรับลิเวอร์พูล พวกเขาทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นนะในฤดูกาลนี้ แต่ผมยังกังวลอยู่เล็กน้อยในเรื่องเกมรับของพวกเขา เพราะคุณก็เห็นว่าไม่มีคลีนชีทให้เห็นเลย แต่ในเรื่องเกมรุกแน่นอนว่าผมตื่นตามาก ๆ กับพวกเขา แน่นอนว่าพวกเขาสามารถสร้างสรรค์มันได้อย่างลงตัว และพวกเขาก็สามารถจะทำประตูใส่ใครก็ได้ทั้งนั้นในตอนนี้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ประชดนะ - พอล สโคลส์ ยก ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2559 เวลา 13:32:03 15,100 อ่าน
TOP