บาย !! ขจร เจียรวนนท์ ลาออกจากผู้จัดการทีมชาติไทย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ปงระเทศไทย ได้มีแถลงการณ์ออกมาถึงเรื่องการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยของ ขจร เจียรวนนท์ โดยสาเหตุที่ทำให้บิ๊กบอสจากแบงค็อก ยูไนเต็ด ลาออกเป็นเพราะว่าผลงานของทีมชาติไทย 4 นัดที่ผ่านมาไม่เป็นไปตามเป้า จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับ นายขจร เจียรวนนท์ ได้ถูกแต่งตั้งให้เข้ามาดูแลทีมฟุตบอลทีมชาติไทยมาเกือบ 4 เดือนแล้ว ทว่าผลงานของทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบที่ 3 ถือว่าย่ำแย่อย่างแรงหลังพ่ายรวด 4 นัด ส่งผลให้เจ้าตัวตัดสินใจไขก๊อกลาออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดโอกาสให้คนที่พร้อมมากกว่าเข้ามาบริหารงานแทน

แถลงการณ์จาก สมาคมกีฬาฟุตบอล ระบุว่า "เนื่องจาก นายขจร เจียรวนนท์ ได้ส่งหนังสือถึง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ.2559 แสดงความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมทีมงาน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก รอบสาม โซนเอเชีย จาก 4 นัด ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นั้น"

"ในการนี้ทางสมาคมฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าตลอดการทำงานที่ผ่านมาของ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงานได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจในการบริหารจัดการทีมมาโดยตลอด แต่เนื่องจากเป็นความประสงค์ที่แน่วแน่ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงานที่พร้อมเปิดโอกาสให้สมาคมฯ พิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ามาทำหน้าที่แทน ทางสมาคมฯ ก็จำเป็นต้องอนุมัติให้ตามหนังสือที่แจ้งมา"

"สุดท้ายนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณ นายขจร เจียรวนนท์ และทีมงานที่เสียสละเวลา ทุ่มเทแรงกาย และแรงใจความรู้ความสามารถร่วมกันบริหารจัดการดูแลทีมชาติไทยมาเป็นอย่างดีแม้จะเป็นช่วงระยะเวลาเพียงไม่ถึง 4 เดือนก็ตาม"

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาย !! ขจร เจียรวนนท์ ลาออกจากผู้จัดการทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 10:32:42 5,445 อ่าน
TOP