ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเล่ต์ ลั่นไม่ยอมเป็นมือสองรองจากใคร

ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูสำรอง ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นไม่ยอมเป็นมือสอง และพร้อมพิสูจน์ฝีมือเพื่อแย่งตำแหน่งจาก ลอริส คาริอุส นายทวารมือหนึ่ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2559

นายด่านทีมชาติเบลเยียม ได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก 5 เกมแรกของฤดูกาล แต่หลังจากที่ ลอริส คาริอุส หายจากอาการบาดเจ็บที่มือ และได้ลงเป็นตัวจริงในเกม ลีกคัพ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ดาร์บี้ 3-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มินโญเล่ต์ ก็ต้องตกเป็นตัวสำรองตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่า คาริอุส จะเป็นนายทวารมือหนึ่งของ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้

ล่าสุดนายทวารวัย 28 ปี ที่ได้โอกาสเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกม อีเอฟแอล คัพ ที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส 2-1 ได้กยืนยันว่า เขายังเชื่อมั่นในฝีมือตัวเอง และพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งมือหนึ่งของทีม "ผมไม่ต้องการที่จะเป็นแค่ตัวสำรอง มันชัดเจนว่า ผมต้องการจะลงเล่น ผมไม่เคยยอมแพ้ในการต่อสู้เพราะ ข้อแรก นั่นไม่ใช่ตัวผมที่จะยอมแพ้ง่าย ๆ ข้อสองผมไม่ต้องการอยู่ในสถานการณ์ที่ตัวเองต้องนั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล : ซิมง มินโญเล่ต์ ลั่นไม่ยอมเป็นมือสองรองจากใคร โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2559 เวลา 13:27:04 5,733 อ่าน
TOP