3 แข้งออสเตรเลียมั่นใจชนะทีมชาติไทย

แม็ทธิว เล็กกี้, ไมล์ เจดิแน็ค และ อาโปสโตลอส จิอันนู 3 นักเตะคนสำคัญของออสเตรเลีย ออกมาแสดงความมั่นใจจะสามารถบุกมากำชัยเหนือ ทีมชาติไทย ได้ถึงถิ่นแน่นอน

ออสเตรเลีย เตรียมฟาดแข้งกับ ทีมชาติไทย ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

ซึ่งทาง ไมล์ เจดิแน็ค กัปตันทีม และกองกลางของสโมสร แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าไม่มีทางประมาท ทีมชาติไทย แน่นอน "เราได้ทำงานบ้านในการรับมือกับพวกเขา และโค้ชก็ได้วิเคราะห์การเล่นของพวกเขา ซึ่งจะต้องตั้งเกมของตัวเองให้ได้ แล้วพวกเราจะใช้โอกาสนี้ตอบโต้ เรามีแผนของเราแล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเกิดผลที่ดีในสนาม"

ขณะที่ แม็ทธิว เล็กกี้ กองหน้า อิงโกสตั๊ดท์ สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยก่อนเกมว่า "มันมักจะเป็นเกมที่ยากเสมอ ถึงแม้ ทีมชาติไทย ยังไม่มีแต้ม แต่พวกเขาก็มีผู้เล่นที่ดี และสร้างอันตรายได้ ถ้าเราเล่นเกมของเรา และเล่นกันได้ดีในเกมนี้ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับเรา"

ส่วนทางด้าน อาโปสโตลอส จิอันนู ดาวยิง กว่างโจว อาร์ & เอฟ สโมสรแกร่งแห่งลีกจีน เปิดใจว่า "เกมนี้สำคัญกับพวกเรามาก เราต้องชนะ และคว้าสามคะแนนเต็มเพื่อที่กลับสู่ตำแหน่งจ่าฝูง แต่แน่นอนว่าเราจะไม่ประมาทคู่แข่ง ในเกมที่ผ่าน ๆ มาพิสูจน์แล้วว่ามันไม่ง่ายเลย ในกลุ่มนี้ทุกทีมนั้นดูพัฒนาขึ้นมาก เราต้องคอยเตือนตัวเองในเรื่องนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 แข้งออสเตรเลียมั่นใจชนะทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:47:49 3,577 อ่าน
TOP