คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ก่อนนัดชิง ยูโร ผมตื่นมาพร้อมกับสาวผมบลอนด์ 3 คน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่าตนตื่นมาพร้อมกับสาวผมบลอนด์ 3 คนในวันที่ต้องเตรียมนำ ทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศกับ ฝรั่งเศส ในศึก ยูโร 2016 จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559

โปรตุเกส สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ ยูโร 2016 ไปครองด้วยการเอาชนะเจ้าภาพ ฝรั่งเศส 1-0 ซึ่งเกมดังกล่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นกัปตันทีม "ฝอยทอง" ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครั้งแรกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็สมหวังได้ชูถ้วยแชมป์แรกในนามทีมชาติได้สำเร็จ

โดยล่าสุด "ซีอาร์7" หวนรำลึกถึงเหตุการณ์ช่วงก่อนลงเล่นในเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตแบบติดตลกว่า "เมื่อผมตื่นขึ้นมาในวันที่ต้องลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ ผมพบว่าผมอยู่กับสาวผมบลอนด์ 3 คนบนเตียง"

"แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ ผมตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักดีว่านี่มันเป็นวันที่พิเศษสุด เราจะต้องลงเล่นในเกมชิงชนะเลิศ ยูโร กับเจ้าภาพ ฝรั่งเศส แต่ผมก็นอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงนะ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : ก่อนนัดชิง ยูโร ผมตื่นมาพร้อมกับสาวผมบลอนด์ 3 คน อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10:51:22 13,411 อ่าน
TOP