จัดดิ้ !! สื่อออสซี่เปิดโผแข้งซูซูกิคัพฝีเท้าเจ๋งควรโยกเล่นเอ-ลีก, ไทยติด 3 คน

Footballaustralia.com สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศออสเตรเลีย ได้ทำการเปิดโผรายชื่อ 10 นักเตะในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และทีมในเอ-ลีกน่าจะรีบจับจองให้มาเล่นกับทีมได้แล้ว โดยมีแข้งทีมชาติไทยติดไปด้วย 3 รายด้วยกัน จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา
 

โดยแข้งไทยที่สื่อของออสเตรเลียยอมรับว่าเจ๋ง และน่าจะได้โยกไปเล่นยังเอ-ลีกก็จะมีทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และทริสตอง โด โดยสื่อออสซี่รายดังกล่าวระบุว่า ธีรศิลป์ นั้นเป็นผู้เล่นที่ผู้เล่นระดับซุปตาร์ของไทยอย่างแท้จริง และหากย้ายไปเล่นยังเอ-ลีกก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ส่วน ชนาธิป นั้นสื่อรายนี้ชี้ว่เป็นผู้เล่นที่พรสวรรค์สูงมาก ขณะที่ ทริสตอง โด ถูกยกย่องในความแข็งแกร่ง และความฟิตที่ลงเล่นได้แบบไม่มีหมด ซึ่งทั้งสามคนแสดงให้เห็นมาแล้วในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ ไทย เสมอกับ ออสเตรเลีย 2-2

สำหรับแข้งรายอื่น ๆ ประกอบไปด้วย ฮัสซัน ซันนี่ (สิงคโปร์), ออง ธู (เมียนมา), ฟิล ยังฮัสแบนด์ (ฟิลิปปินส์), สเตฟาโน ลิลิพาลีย์ (อินโดนีเซีย), เกว ง็อค ไฮ (เวียดนาม), ซอว์ มิน ตัน (เมียนมา) และ วู วาน ธันห์ (วียดนาม)

ภาพข่าว : facebook.com/pg/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดดิ้ !! สื่อออสซี่เปิดโผแข้งซูซูกิคัพฝีเท้าเจ๋งควรโยกเล่นเอ-ลีก, ไทยติด 3 คน โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2559 เวลา 10:31:42 22,484 อ่าน
TOP