มาดิ !! แข้งอินโดนีเซียลั่นพร้อมเล่นงานจุดอ่อนทีมชาติไทย

สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ พร้อมด้วย อิวาน ดิมาส 2 แข้งคนสำคัญของทีมชาติอินโดนีเซียออกมาโวกันสนั่นว่าพวกเขานั้นรู้ดีว่าจุดอ่อนของทีมชาติไทยอยู่ตรงไหน และพร้อมที่จะเล่นงานทัพช้างศึกให้หนัก จากรายงานของ thejakartapost.com เมื่อ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา

อินโดนีเซีย กับ ทีมชาติไทย มีคิวจะต้องลงชิงชัยตำแหน่งแชมป์อาเซียน คัพ 2016 กัน โดยนัดแรกจะไปแข่งกันที่อินโดนีเซียในวันที่ 14 ธันวาคม ส่วนนัดที่สองจะกลับมาเล่นยังประเทศไทยในวันที่ 17 ธันวาคม โดยทางแข้งอิเหนาบอกว่าพวกเขาพร้อมที่จะใช้ความเร็วอันเป็นจุดแข็งฉีกแนวรับไทยที่ช้าเป็นเต่าให้ขาดวิ่นเพื่อขึ้นครองแชมป์ในปีนี้
 

สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ กล่าวว่า "ผมมั่นใจว่านักเตะไทยทุกคนจะเล่นกันอย่างถวายหัวเพื่อป้องกันแชมป์ของพวกเขาเอาไว้แน่ ๆ แต่พวกเราก็หวังว่าเราจะลงเล่นด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นกัน และเราพร้อมที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้"

สำหรับเกมแรกที่เจอกันในรอบแบ่งกลุ่มนั้น ไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย ไปได้ 4-2 ซึ่งทาง สเตฟาโน่ ลิลิปาลี่ มองว่าไทยเองยังมีจุดอ่อนที่แนวรับอยู่มากพอสมควร และตอนนี้พวกเขาเองก็พร้อมแล้วที่จะเล่นงานไทยเพื่อเข้าวินในตำแหน่งแชมป์
 

ขณะที่ อิวาน ดิมาส อีกหนึ่งผู้เล่นดาวรุ่งมากพรสวรรค์ของทัพอิเหนา ก็ได้กล่าวเสริมว่า "พวกเราจะเล่นงานจุดอ่อนของไทยอย่างเต็มกำลัง เพื่อเอาชนะพวกเขาให้ได้ แน่นอนว่าเราเองมีผู้เล่นในแนวรุกที่มีความเร็ว และคล่องตัวมากอยู่กับทีม ซึ่งแนวรับของไทยผมคิดว่าพวกเขาช้ามากนะ และตรงนี้แหละที่เราจะเล่นงานพวกเขาให้อยู่หมัด"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดิ !! แข้งอินโดนีเซียลั่นพร้อมเล่นงานจุดอ่อนทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 16:39:28 22,226 อ่าน
TOP