ซิโก้ มั่นใจพาไทยคว้าแชมป์บอล ซูซูกิคัพ สมัย 5 ได้แน่ หลังนัดชิงเย็นนี้ (17 ธ.ค.)

 

          ซิโก้ มั่นใจพาไทยคว้าแชมป์บอล ซูซูกิคัพ สมัย 5 ได้แน่ ในนัดชิงแชมป์ลงสนามพบ อินโดนีเซีย วันนี้ (17 ธันวาคม) เวลา 19.00 น.

          เดินมาถึงศึกตัดสินในนัดชิงแชม์ปันแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ทีมช้างศึกมีนัดลงสนาม พบอินโดนีเซีย ในเวลา 19.00 น. วันนี้ (17 ธันวาคม 2559) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจากที่นัดแรก อินโดนีเซียชิงทำแต้มนำไป 2-1 ซึ่งต้องมาลุ้นว่าไทยจะสามารถสานต่อเป็นแชมป์สมัยที่ 5 ได้หรือไม่

          ขณะที่การแถลงข่าววานนี้ (16 ธันวาคม) โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ยอมรับว่าในนัดแรกอินโดนีเซียสร้างความปวดหัวให้ไทยพอสมควร แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะนักที่ 2 ได้เล่นในบ้าน ตอนนี้ลืมความพ่ายแพ้ในนัดแรกไปหมดแล้ว แถมสภาพนักเตะทั้ง 23 คนก็สมบูรณ์ดี เกมนี้ทีมไทยจะเดินเกมรุกเข้าใส่ตลอดทั้ง 90 นาที ทั้งนี้คาดว่าฝ่ายอินโดนีเซียน่าจะกดดันกว่า เพราะยังไม่เคยได้แชมป์

          ด้าน อัลเฟรด รีเดิล กุนซืออินโดนีเซีย กล่าวว่า กล่าวว่า จะเป็นเกมยากแน่นอน เพราะไทยเป็นทีมที่ดีที่สุดของอาเซียน ยอมรับว่าไทยเหนือกว่า แต่ก็เชื่อว่าไทยกดดันมากกว่า เพราะเป็นตัวเต็งของการแข่งขัน

ภาพจาก Instagram coach_zico

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิโก้ มั่นใจพาไทยคว้าแชมป์บอล ซูซูกิคัพ สมัย 5 ได้แน่ หลังนัดชิงเย็นนี้ (17 ธ.ค.) โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2559 เวลา 10:55:36 7,697 อ่าน
TOP