ซาเมียร์ นาสรี่ เผยเลือกเล่นให้ เซบีย่า เพราะอาหารอร่อยและสาวแจ่มมาก

ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส เปิดเผยหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาเลือกมาเล่นให้กับ เซบีย่า ก็เพราะอาหารอร่อย แถมสาวสวย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2559

นาสรี่ ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปเล่นให้กับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวยาว 1 ฤดูกาลภายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกองกลางวัย 29 ปี ยิงไปแล้ว 3 ประตูจากการลงเล่น 13 นัดรวมทุกรายการ และพาทีมรั้งอันดับ 3 ศึก ลา ลีกา สเปน อยู่ในขณะนี้

ซึ่งทาง นาสรี่ เปิดใจว่าได้รับข้อเสนอจากหลายทีม แต่เลือก เซบีย่า เพราะได้รับคำแนะนำจากสามนักเตะสเปนในทัพ เรือใบสีฟ้า "ผมมีช่วงพรีซีซั่นที่ดี แต่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็อยากให้ผมอยู่กับทีม"

"แต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมเจ็บไปนานจึงอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เพื่อเรียกความมั่นใจ ดังนั้นผมจึงเปิดรับข้อเสนอจากสโมสรอื่น ๆ แต่เมื่อผมได้ยินชื่อของ เซบีย่า ผมจึงรู้เล่ยผมต้องย้ายมาเล่นที่นี่ ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอล คุณจะรู้เล่ยว่า เซบีย่า ถนัดเรื่องดึงฟอร์มนักเตะให้กลับมาอยู่ในระดับท็อปได้"

"ผมยังถาม เฆซุส นาบาส, ดาบิด ซิลบา และโนลิโต้ เกี่ยวกับสโมสร และเมืองนี้ ซึ่งทุกอย่างมันยอดเยี่ยมเลย มีอาหารที่อร่อย สาว ๆ ก็แจ่มมาก ผมจึงไปคุยกับ กวาร์ดิโอล่า และเขาก็บอกผมว่า โค้ชของ เซบีย่า นั่นคือทั้งหมดที่ผมอยากรู้ ซึ่งมันสมบูรณ์แบบสำหรับผม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาเมียร์ นาสรี่ เผยเลือกเล่นให้ เซบีย่า เพราะอาหารอร่อยและสาวแจ่มมาก โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2559 เวลา 14:03:34 9,657 อ่าน
TOP